Bạch Lan Phương sinh năm 1986. Cô từng là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết nối, Thời trang & cuộc sống... Tuy nhiên hiện tại Bạch Lan Phương chủ yếu dẫn ở các kênh truyền hình cáp và không còn lên sóng VTV.

{keywords}
{keywords}

Dù đã ở tuổi 36 và trải qua một lần sinh nở, Bạch Lan Phương có vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi. 

Thời gian gần đây, Bạch Lan Phương lại càng trẻ trung hơn khi để mái tóc ngắn sáng màu. Khi sánh bước với Huỳnh Anh, nữ MC trẻ trung không kém bạn trai dù hơn anh 6 tuổi.

{keywords}

Ngoài đời, Bạch Lan Phương lại có gu thời trang cá tính, gợi cảm, quyến rũ. Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường với phong cách thời trang sành điệu.

{keywords}

Bạch Lan Phương không ngại ngần công khai chuyện đã can thiệp thẩm mỹ để tự tin và xinh đẹp hơn. "Quan điểm của tôi là ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ nếu cần thiết. Phụ nữ là những bông hoa đẹp để tô sắc cho đời nên chị em phụ nữ hãy biết yêu thương bản thân và làm đẹp đúng cách", Bạch Lan Phương bày tỏ.

{keywords}

Nhờ công việc kinh doanh thuận lợi, Bạch Lan Phương sở hữu cuộc sống sung túc. Nữ MC từng chia sẻ công việc kinh doanh và sự hỗ trợ của gia đình đã cho cô cuộc sống ổn định.

{keywords}

Hiện tại, nữ MC có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên bạn trai Huỳnh Anh.

Hà Lan

Huỳnh Anh tình cảm với bạn gái hơn tuổi sau tin đồn rạn nứt

Huỳnh Anh tình cảm với bạn gái hơn tuổi sau tin đồn rạn nứt

Mặc tin đồn tình cảm rạn nứt, Huỳnh Anh và bạn gái Bạch Lan Phương gần đây mới xuất hiện cùng nhau khi đi mua đồ.