Vũ Đạt (34 tuổi - Bến Tre) làm nhân viên văn phòng kiêm kinh doanh tự do ở TP.HCM. Anh là khán giả trung thành của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" ngay từ những ngày đầu mới lên sóng.

Chàng trai Bến Tre còn được bà mối Cát Tường se duyên thành công trong chương trình hẹn hò nổi tiếng này. Tuy nhiên, mối quan hệ của anh và người yêu sớm tan vỡ vì sống xa nhau. Nay cô gái đó đã đi lấy chồng. 

{keywords}
Vũ Đạt lần thứ 2 nhờ MC Cát Tường mai mối.

Sau đó anh có tìm hiểu vài người nhưng không hợp nên đành tới "Hẹn ăn trưa" nhờ bà mối Cát Tường một lần nữa.

Tập 237, giây phút chiếc mặt nạ được gỡ ra, Vũ Đạt khiến MC Cát Tường phải giật mình thốt lên: "Trời ơi, đi đâu đây?". Bà mối tiết lộ, chàng trai này là khán giả "ruột" của mình suốt 8 năm qua. 

Vũ Đạt có tính cách hiền lành, chân thành, biết nấu ăn và không hút thuốc lá hay uống rượu bia. Nhược điểm chàng trai đang cố khắc phục là nóng tính và ngủ ngáy. Anh hi vọng tìm được bạn gái hiền, thích tham gia hoạt động xã hội và làm từ thiện.

Chàng trai Bến Tre trải qua 3 mối tình. Mối tình gần đây nhất là cô gái quen trong Bạn muốn hẹn hò. 

Lần này, MC Cát Tường se duyên cho Vũ Đạt cô gái Kim Ngân (34 tuổi - Nha Trang), làm việc tại công ty nước ngoài. Kim Ngân cũng sinh sống tại TP.HCM.

Cô gái 8X là người giản dị, biết nấu ăn, thuộc tuýp phụ nữ của gia đình, sống chân thật với bạn bè. Điểm yếu của cô là hơi lo xa và suy nghĩ nhiều.

Hình mẫu bạn trai lý tưởng của Kim Ngân cao 1,65m trở lên, có trách nhiệm với gia đình, chân thành, chung thủy, biết chia sẻ công việc nhà.

Đặc biệt, cô "dị ứng" với người  hút thuốc, uống rượu và coi thường sức khỏe. 

Cô gái Nha Trang từng trải qua 2 mối tình. Mối tình thứ 2 yêu sâu đậm nhưng do khác biệt về tôn giáo nên đành dừng lại. 

Khi gặp mặt chính thức, cặp đôi tỏ ra cảm mến đối phương. Vũ Đạt ấn tượng trước cô gái nhỏ nhẹ, dễ thương. 

Những vấn đề về cuộc sống, quan điểm tình yêu, hôn nhân và công việc được hai bên trao đổi cởi mở. 

Ở màn thử thách, chàng trai bất ngờ tỏ tình bạn gái bằng bài thơ ngọt ngào: "Anh thấy mến em. Anh muốn em là bạn gái của anh. Đất Bến Tre đầy nắng và gió. Trai Bến Tre chịu khó lại dễ thương. Nếu một mai mẹ anh cần dâu thảo. Em có chịu làm mẹ của con anh không”.

Lời thơ vừa dứt, anh nắm tay bạn gái thổ lộ tình cảm và khẽ ghé tai bạn gái nói: “Em đồng ý làm bạn gái anh nhé. Nếu em muốn làm công chúa thì làm bạn gái của anh”.

Kim Ngân đáp lại: “Em không cần phải làm công chúa gì hết. Em chỉ cần nếu cả hai đến với nhau thì phải có sự chia sẻ, chân thành là được”.

Cuối chương trình, Vũ Đạt nhận được lời đồng ý hẹn hò của bạn gái. 

{keywords}
Chàng trai Bến Tre tìm được một nửa phù hợp. 

Trước khi họ ra về, MC Cát Tường đã gửi lời chúc hạnh phúc, không quên nhắc nhở Vũ Đạt cố gắng "đánh nhanh, thắng nhanh", sớm tổ chức đám cưới, để không phải lên truyền hình nhờ mai mối nữa. 

Cô gái giỏi 2 ngoại ngữ bị bạn trai từ chối hẹn hò

Cô gái giỏi 2 ngoại ngữ bị bạn trai từ chối hẹn hò

Phút quyết định, cựu du học sinh Pháp bất ngờ từ chối hẹn hò khiến cô gái hụt hẫng. 

Thái Minh