{keywords}
Từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, trải qua thời gian rèn luyện và trưởng thành, ở thời điểm hiện tại, Thanh Thanh Huyền được đánh giá là chín muồi cả về nhan sắc lẫn tài năng. Cô sở hữu đôi chân 1,1m, vòng eo con kiến, gương mặt thanh thoát.
{keywords}
Trong bộ ảnh chân dung mới nhất, Thanh Thanh Huyền gây ấn tượng với thần thái xinh đẹp, rạng rỡ, không khác gì "hoa hậu" cùng khí chất tự tin, bản lĩnh của một MC.
{keywords}
Khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khởi động mùa giải mới, nhiều khán giả lập tức để lại bình luận mong Thanh Thanh Huyền "tái xuất" cuộc thi này.
{keywords}
Mới đây, cô đã chính thức xác nhận rằng sẽ không dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Người đẹp khẳng định: "Huyền thấy mình thích và hợp làm MC hơn là một hoa hậu!". Việc này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối bởi Thanh Thanh Huyền sở hữu vóc dáng chuẩn và lợi thế ứng xử, việc đạt một vị trí cao tại cuộc thi là hoàn toàn có thể.
{keywords}
Thanh Thanh Huyền thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. Trong bộ hình mới nhất, cô diện mốt vest không nội y táo bạo, hút mắt người nhìn.
{keywords}
Hiện tại, Thanh Thanh Huyền đang tất bật với vai trò MC các show, sự kiện cuối năm. Đây cũng là thời điểm bận rộn nhất của những người làm nghề dẫn dắt chương trình.

{keywords}{keywords}

Người đẹp cho biết dù lịch trình dày đặc nhưng sự bận rộn này khiến cô rất vui và rất háo hức chinh phục những thử thách mới trong nghề đồng thời mang đến sự hài lòng cho khách hàng và khán giả.

Hà Lan

MC chân dài 1,1m Thanh Thanh Huyền: Tôi không muốn mình quá nổi tiếng

MC chân dài 1,1m Thanh Thanh Huyền: Tôi không muốn mình quá nổi tiếng

''Tôi đã có người yêu rồi nhưng muốn được giữ kín sự riêng tư đó cho những người mình yêu, không chỉ là tôi hay bạn trai mà còn gia đình”, MC Thanh Thanh Huyền chia sẻ.