BTC Mister Grand Philippines chính thức có lời mời đến MC Chu Tấn Văn đảm nhận vai trò giám khảo quốc tế tại đêm chung kết Mister Grand Philippines - Nam vương Hoà Bình Philippines 2022 diễn ra vào tối ngày 25/9 tại Manila.

Được trở thành giám khảo của một đấu trường nam vương tại Philippines, nam MC 9X không giấu được cảm xúc vui mừng: "Tôi cảm thấy rất vui khi một lần nữa được trở lại Philippines với một vai trò mới, trước đây tôi từng có cơ hội dẫn dắt Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 tại Manila, đồng hành cùng đại diện của Việt Nam tại Mrs Universe 2018 tại Cebu, lần thứ 3 trở lại Philippines với vai trò giám khảo chấm thi và có trách nhiệm chọn ra một đại diện cho Philippines để tham gia Mister Grand International 2022 tại Trinidad và Tobago. Hy vọng bằng sức trẻ, sự nhiệt huyết, tôi sẽ góp phần tìm ra tân Nam vương xứng đáng nhất".

MC Chu Tấn Văn (Ảnh: Huy Trần).

Chung kết Mister Grand Philippines 2022 sẽ diễn ra vào 20g ngày 25/9 tại Thủ đô Manila, Philippines. Nam vương Hòa Bình Philippines dự kiến có 30 thí sinh tranh tài vào đêm chung kết. Người chiến thắng sẽ đại diện Philippines tham gia Mister Grand International 2022 tại Trinidad and Tobago vào tháng 11 tới đây.

Cuộc thi Mister Grand International - Nam vương Hòa bình Quốc tế là một cuộc thi sắc đẹp hàng năm dành cho nam giới, được thành lập vào năm 2017. Với tiêu chí tìm kiếm gương mặt xứng đáng, sở hữu vẻ đẹp hình thể khỏe mạnh và tri thức am hiểu văn hóa, truyền thống du lịch của các nước. 

Nam vương Hòa bình Quốc tế thuộc sở hữu của tổ chức Mister Grand International Organization Philippines nhằm tìm kiếm gương mặt nam tính với sứ mệnh kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ hòa bình quốc gia và thế giới, kêu gọi lòng nhân ái của xã hội và đoàn kết nhân loại. Việt Nam từng có đại diện tham gia vào các năm: 2017 – Nguyễn Tiến Đạt, 2018 – Lý Cao Thiên Sơn, 2019 – Nguyễn Văn Tuân.

Ngoài vai trò ban giám khảo quốc tế chính thức, MC Chu Tấn Văn còn được bổ nhiệm làm giám đốc quốc gia của Mister Grand International tại Việt Nam từ năm 2021.