MC Phí Thùy Linh gây ấn tượng với màn trình diễn tóc có một không hai.

{keywords}

{keywords}
MC Phí Linh xuất hiện tự tin trên sân khấu Nhà hát Lớn với tư cách người mẫu

MC Phí Thùy Linh thành điểm nhấn của chương trình khi cô được người bạn thân lâu năm là NTK Trần Hùng trình diễn phần tạo mẫu tóc ngay trên sân khấu. Ngay sau đó, MC Phí Linh ngồi trên chiếc xích đu phủ cỏ lơ lửng giữa sân khấu với hiệu ứng hình ảnh một khu rừng phía sau rất ấn tượng.

{keywords}

Show thời trang tóc được chờ đợi nhất năm với chủ đề 'Nghệ thuật và Cuộc sống' diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối 10/11. Dưới bàn tay của đạo diễn 9x đang gây sốt với dự án nhạc kịch 'Góc phố danh vọng', Nguyễn Phi Phi Anh, show thời Davines Hair Show (DHS) lần thứ 11 đã thực sự làm thỏa mãn giới mộ điệu.

{keywords} 

Với nền nhạc là những ca khúc quốc tế đình đám như Writing on the Wall (Sam Smith), Shake it off (Taylor Swift).... các người mẫu không chỉ trình diễn những mẫu tóc ấn tượng của ba nhà tạo mẫu Trần Hùng, cha con nhà tạo mẫu Hoàng Minh Tâm - Hoàng Kỳ Anh mà còn giới thiệu những mẫu thiết kế táo bạo xuyên thấu của hai nhà thiết kế Kelly Bùi, Hà Trương.  

{keywords}

Không đơn thuần là show thời trang trình diễn những mẫu tóc mới nhất, sáng tạo nhất, DHS còn khiến người xem thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn cùng các yếu tố phụ trợ như độc tấu piano, trình diễn vũ đạo trên không trung kết hợp visual art.

{keywords}

Đặc biệt ở phần cuối chương trình, người xem trầm trồ với tài nghệ của nhà tạo mẫu tóc hàng đầu thế giới Angelo Seminara lần đầu tiên tham dự show tóc tại Việt Nam. Bộ sưu tập mà Angelo Seminara thực hiện trên sân khấu DHS lần này mang tên Iconic – Biểu tượng. Với kỹ thuật điêu luyện và con mắt nghệ sỹ, anh đã thực sự làm mãn nhãn khán giả.

{keywords}

L.A

Ảnh: Tuấn Đào