- Ca sĩ Linh Nguyễn, người tham gia trong "đám cưới khủng" tại Nam Định với chiếc vương miện 20 cây vàng tiết lộ mức cát sê mà mình nhận được trong vai trò MC.

Ngày 2/4, những hình ảnh lễ cưới của cặp vợ chồng trẻ diễn ra tại Lâu đài Lan Khoa Khuê Hải Hậu, Nam Định gây xôn xao cộng đồng mạng. Điều khiến đám cưới này thu hút sự quan tâm của mọi người không chỉ bởi không gian sang trọng, tinh tế trong cách bài trí mà nhân vật chính, cô dâu của đám cưới được mẹ chồng tặng "của hồi môn" chiếc vương miện trị giá lên đến 100 cây vàng (theo đồn đoán của dư luận - PV). 

{keywords}

Lâu đài sang trọng nơi diễn ra tiệc cưới. 

{keywords}

Cô dâu và chiếc vương miện trị giá 20 cây vàng. 

Liên hệ với ca sĩ Linh Nguyễn, anh cho biết gia đình tổ chức đám cưới với tâm niệm ghi lại một kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể và họ hoàn toàn không ngờ về hiệu ứng lan truyền của sự kiện này. "Chiếc vương miện của cô dâu theo tôi được biết chỉ có trị giá 20 cây vàng chứ không phải là 100 cây vàng như nhiều trang tin đăng tải''.

{keywords}

Ca sĩ Phan Đinh Tùng có mặt tại sự kiện. 

{keywords}

Linh Nguyễn tham dự chương trình với tư cách MC, ca sĩ. 

Đám cưới này được gia đình chú rể lên kế hoạch cụ thể. Vì trân trọng khách mời nên họ rất cầu kỳ về hình thức. Thêm vào đó, họ cũng muốn bà con, dân làng có cơ hội được thưởng thức nghệ thuật để chung vui với gia đình. Thực ra gia đình chú rể cũng có kinh tế nên chi mạnh tay cho sự kiện trọng đại như kết hôn cũng là điều hợp lý” - anh Linh cho biết. 

Cùng có mặt trong đám cưới, ngoài ca sĩ Linh Nguyễn trong vai trò MC còn có sự xuất hiện của ca sĩ Phan Đinh Tùng từ TP.HCM. Nhiều người tò mò muốn biết mức cát sê mà các nghệ sĩ nhận được khi xuất hiện trong đám cưới khủng?, đặt câu hỏi cho ca sĩ Linh Nguyễn, anh không né tránh: "Mức thù lao không thấp, lên đến con số hàng trăm triệu mỗi người. Tôi nghĩ rằng đó là sự tôn trọng đối với văn nghệ sĩ”.

{keywords}

MC Linh Nguyễn dẫn dắt màn giao lưu giữa cô dâu, chú rể và ca sĩ Phan Đinh Tùng. 

Vốn là một nghệ sĩ chèo kiêm ca sĩ, nhưng Linh Nguyễn bảo không ngại những điều tiếng khi nhận sô đám cưới. "Tôi sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo, cuộc sống vất vả in đậm trong tâm trí. Khi trở thành người nghệ sĩ, tôi không quan niệm diễn ở đâu, diễn cho ai, miễn sao mang lại cho khán giả niềm vui đó là sứ mệnh và là điều mình hạnh phúc nhất''.

Linh Đan