Trong tập 15 Anh có phải đàn ông không lên sóng mới đây, khán giả gặp lại MC Đan Lê với tạo hình xinh đẹp của Mai Ngọc - một quản lý khách sạn thành đạt đảm nhiệm vai trò trưởng ban phụ huynh của một trường quốc tế. Ngay khi Đan Lê xuất hiện khán giả đã dành nhiều lời khen cho cô.

Không chỉ diễn xuất ổn hơn vai Diễm My - cô vợ mờ nhạt của Phan Hải trong Người phán xử, Đan Lê còn tạo ấn tượng vì vẻ ngoài xinh đẹp trẻ trung nhiều hơn trước đây dù cô đã 40 tuổi. Nữ diễn viên trông cũng vô cùng trẻ trung trong phân đoạn hồi tưởng thời sinh viên, vốn là cảnh quay cô sợ nhất.

{keywords}
Đan Lê và Tuấn Tú ở bối cảnh trường ĐH Dược HN, tái hiện lại thời sinh viên dù cả hai đã cận kề tuổi 40. 

Đan Lê chia sẻ hài hước: "Khi nhận vai Mai Ngọc trong phim Anh có phải đàn ông không, tôi có bày tỏ lo lắng với đạo diễn Trịnh Lê Phong: Phụ nữ có tuổi, lại có con như em không đóng được với các nam thần đâu anh ạ, sợ bị ném đá lắm. Hơn nữa 3 anh nam chính này còn không phải người thường, ngoài đẹp trai ra, nghe đồn, 3 anh ý mà đứng chồng lên nhau thì cao bằng cái nhà 2 tầng.

Đạo diễn thủng thẳng đáp lời: Em cứ mạnh dạn nhận đi. Coi như là dẫn chứng sinh động, không ngôn tình bốc phét như mấy phim Hàn Quốc, phụ nữ già, xấu… không bao giờ có kết thúc tốt với giai đẹp cả. Thế là tôi nhắm mắt làm liều. Hậu hoạ thì chắc vài tập nữa đến, còn hậu quả nhãn tiền là có dám đứng cùng bạn diễn đâu, toàn ngồi diễn". 

Xuất thân từ bản tin thời tiết của VTV, Đan Lê hiện là gương mặt quen thuộc của bản tin thời sự 18h30 hàng ngày của kênh VTC1. Anh có phải đàn ông không là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ MC sinh năm 1983 sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh kể từ Người phán xử. 

Dù là diễn viên tay ngang nhưng Đan Lê từng góp mặt trong nhiều phim, ngoài phim điện ảnh Em muốn làm người nổi tiếng, cô từng tham gia một số phim truyền hình đình đám như: Cầu vồng tình yêu, Ba đám cưới một đời chồng, Người phán xử.... nhưng các vai diễn không để lại nhiều dấu ấn.  

{keywords}
MC Đan Lê cùng 3 diễn viên Hà Việt Dũng, Tuấn Tú và Nhan Phúc Vinh trong 1 cảnh quay. 

Sau màn ảnh, Đan Lê đang có cuộc sống viên mãn bên hai con trai và chồng là đạo diễn Khải Anh - Phó Giám đốc VFC. 

Vy Uyên

'Anh có phải đàn ông không' tập 16, Trúc Lam bị xử hội đồng

'Anh có phải đàn ông không' tập 16, Trúc Lam bị xử hội đồng

Kế hoạch trả thù Trúc Lam để đòi món nợ được Tuấn Khang và hội bạn thân tiến hành ngay ở khách sạn cô ở.