{keywords}

Sau khi chia tay vị trí MC của Đường lên đỉnh OlympiaMC Diệp Chi ít xuất hiện trên truyền hình và lui về phía sau hậu trường làm công tác đạo diễn, sản xuất. Tuy nhiên trang cá nhân của MC sinh năm 1986 luôn cập nhật hình ảnh công việc và đời thường của cô và con gái. 

{keywords}

Mới đây Diệp Chi cùng con gái Sumo đã có chuyến du lịch đến Đà Lạt trong tiết trời xuân với hoa Đào và Cẩm Tú Cầu rực rỡ. Nữ MC lúc diện quần jeans với áo khoác hồng trẻ trung năng động khi lại sành điệu với đầm voan bồng bềnh kết hợp áo len ôm sát cơ thể cùng khăn quàng và giày sneakers sành điệu.

{keywords}
{keywords}

Hai mẹ con có những khoảnh khắc bên nhau hạnh phúc giữa ngàn hoa và những con thú đáng yêu ở Zoodoo trong tiết trời xuân nắng ấm tuyệt đẹp. Cô bé Sumo giờ đã 11 tuổi và cao gần bằng mẹ. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

MC Diệp Chi là gương mặt quen thuộc trên sóng VTV qua hàng loạt chương trình để lại dấu ấn như Rung chuông vàng, Điều ước thứ 7, Đường lên đỉnh Olympia.... suốt nhiều năm. Nữ MC sinh năm 1986 gốc Nghệ An làm đạo diễn và tổ chức sản xuất các chương trình Ai là triệu phú, Cuộc hẹn cuối tuần, Cafe Sáng..

{keywords}
{keywords}

MC Diệp Chi khoe giọng ngọt ngào khi cover hit của Trịnh Thăng Bình 

An Na 
Ảnh: FBNV 

Cặp chị em nổi tiếng xinh đẹp của các MC VTV

Cặp chị em nổi tiếng xinh đẹp của các MC VTV

Dù kín tiếng nhưng BTV-MC Hoài Anh, Diệp Chi, Hoàng Linh đều có những cô em gái vô cùng xinh đẹp, dễ thương.