Hoàng Oanh cho biết 2023 đánh dấu 1 năm hoạt động nhiều dấu ấn của mình. Ngoài vai trò MC, diễn viên, cô quyết định thử sức nhiều lĩnh vực mới để thử thách bản thân cũng như gửi tặng những sản phẩm nghệ thuật đến khán giả.

MC Hoàng Oanh là 1 trong 30 nữ nghệ sĩ tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Người đẹp 9X cho biết bản thân vốn là người có ít kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu nên việc tham gia một chương trình lớn là thử thách đối với cô.

“Tôi phải trình diễn song song cả hát và nhảy. Nhất là khi phải đối diện ca khúc có giai điệu nhanh, tôi gặp đôi chút khó khăn để ghi nhớ ca từ, nhịp điệu và bước nhảy. Tuy nhiên, đây là một cơ hội thú vị, quý báu cũng như một trải nghiệm đáng nhớ nên tôi nhận lời tham gia”, cô chia sẻ. 

Bên cạnh đó, Hoàng Oanh còn sản xuất và làm podcast chương trình Sống một đời rực rỡ - A shiny life. Trong chương trình, cô sẽ giao lưu cùng các khách mời để lắng nghe những câu chuyện chân thực, giản dị nhưng cũng đầy phi thường từ họ. Qua đó, các khán giả, đặc biệt là chị em phụ nữ có thể tìm thấy sự đồng cảm hay nhận được những chia sẻ hữu ích để cùng nhau khích lệ tinh thần, giúp mỗi người tự tin vào chính mình. 

Mùa đầu tiên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 gồm 11 số, với khách mời là các “chị đẹp" như Đoan Trang, Thanh Ngọc, Tú Vi, Diệp Lâm Anh, Phương Vy… và người bạn thân thiết Nhã Phương của nữ MC. 

Bên cạnh đó, cô cũng mở lớp dạy "Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thuyết trình thành công" cũng như khả năng diễn thuyết, phát biểu trước công chúng một cách tự tin, rõ ràng và có sức lan tỏa. Nữ MC tự hào vì có một số học trò đạt thành công bước đầu như: Hiền Trần – Quán quân SuperModel World 2023 và Như Vân - Á quân 1 The New Mentor 2023. 

Hoàng Oanh từng có quãng thời gian bế tắc vì đổ vỡ với chồng ngoại quốc. Nữ MC từng cố gắng hết sức để níu kéo, gìn giữ hạnh phúc cho tổ ấm, đặc biệt là con. Song khi thấy không thể cứu vãn được nữa, cô đã lựa chọn đánh thức chính mình. 

“Tôi không thể ru ngủ mình, rằng “gia đình thì phải trọn vẹn mới hạnh phúc”. Nếu con cứ ở trong một bầu không khí u ám, bé cũng không hạnh phúc. Lúc đầu tôi muốn cứu vãn hôn nhân vì con nhưng sau tôi lại muốn thoát ra vì con”, cô chia sẻ. 

Sau biến cố hôn nhân, Hoàng Oanh dần cân bằng lại cuộc sống. Nữ MC cũng chăm chút vẻ ngoài, thời trang và được khen nhan sắc ngày càng thăng hạng. Dù đã chia tay nhưng Hoàng Oanh và chồng cũ đều giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cả hai luôn hỗ trợ nhau trong việc chăm con.

Nữ nghệ sĩ mong muốn bản thân vững vàng về tinh thần lẫn thể chất để có thể cho con trai một cuộc sống đầy đủ hạnh phúc nhất.

MC Hoàng Oanh trong trailer Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: