MC Kỳ Duyên gây chú ý với chia sẻ mới đây trên trang cá nhân. Trong đó, MC Kỳ Duyên cho biết bị kẻ gian lấy cắp đồ, ví, bằng lái xe... ở sân ga.

{keywords}

Chia sẻ mới đây của MC Kỳ Duyên trên trang cá nhân đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Trong đó, cô cho biết vì nhìn hộ một cụ già bảng lịch trình chuyến đi mà bị kẻ gian lấy cắp đồ lúc nào không hay biết. MC Kỳ Duyên viết: "Bực là vì sáng nay ra sân ga đi xe lửa tới phi trường đáp máy bay về Mỹ, Kỳ Duyên đã bị ăn cắp cái cái giỏ kéo tay và ví, mất hết passport (hộ chiếu), creditcard (thẻ tín dụng), bằng lái xe!". Ngoài những giấy tờ trên thì MC Kỳ Duyên để rất ít tiền trong ví và thẻ tín dụng được khóa kịp thời nên không mất mát quá nhiều.

Vì thường xuyên di chuyển giữa các nước nên MC Kỳ Duyên cũng từng gặp phải những sự cố không mong muốn. Đây chắc chắn là một bài học đáng nhớ cho nữ MC xinh đẹp này ở những chuyến đi chơi và đi lưu diễn tiếp theo.

 Kỳ Duyên là một trong những MC hải ngoại đắt show nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu giọng nói truyền cảm mà vóc dáng và gương mặt xinh đẹp đã giúp Kỳ Duyên để lại ấn tượng sâu sắc với công chúng mến mộ.

Theo Giadinhvn