Vừa về Việt Nam, MC Kỳ Duyên đăng ảnh dạo quanh TP.HCM. Chị diện váy liền kiểu dáng đơn giản cắt xẻ đến đùi, khoe đôi chân dài săn chắc. Có thể nói nhờ dáng đẹp, MC gạo cội hầu như không kén các thể loại trang phục.

Bí quyết để Kỳ Duyên tự tin vào thân hình của mình chính là thói quen tập luyện đều đặn. Một ngày trước đó khi chưa hết hạn cách ly, chị vẫn miệt mài tập gym. MC tếu táo với một người bạn rằng sống ở đâu không quan trọng, miễn là có phòng tập thể hình.

{keywords}
 

Trong loạt video hướng dẫn các bài tập, Kỳ Duyên từng chia sẻ quan điểm về chế độ ăn của mình. Theo đó, chị ăn kiêng nhưng không "nhịn hết món ngon trên đời" như nhiều người nhầm tưởng. Bí quyết của chị là phân biệt rõ "ăn cho đỡ thèm" và ăn buông tuồng, vô độ. 

"Khi ăn ít, cơ thể bạn hoạt động sẽ tiêu hết calorie trước khi bạn ăn tiếp thì cơ thể sẽ không tích mỡ. Giống như bạn đổ xăng đầy bình, chạy chưa hết đã đổ tiếp xăng tất nhiên sẽ tràn ra ngoài, không tốt cho xe", MC ví von.

MC Kỳ Duyên ăn chay nhiều năm nay. Chị tin rằng việc ăn chay giúp chị trẻ lâu hơn ăn thịt. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Tuổi U60, MC Kỳ Duyên không lao vào tập hì hục mà nhấn mạnh tính đều đặn của việc tập luyện. Chị thường tập ít nhất 3 buổi/tuần, mỗi buổi khoảng 1 - 2 tiếng. Ngoài gym, chị còn tập yoga và nhảy giúp tăng sự dẻo dai của cơ thể.

"Xin trả lời ngắn gọn, muốn giữ cho thân hình thon chắc rất dễ. Ăn ít và ăn đúng. Tập nhiều và tập đều. Chỉ có thế thôi. Chẳng có bí quyết gì cả. Câu hỏi cần đặt ra là bạn có thật sự muốn điều đó không? Nếu bạn thật sự muốn xuống cân để giữ dáng thì bạn có hy sinh bỏ qua ly chè hấp dẫn kia và chịu khó dành thì giờ tập thể thao không?", người đẹp đúc kết.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên từng nhiều lần nhấn mạnh vai trò của tinh thần đối với sức khỏe con người. Nếu tinh thần lành mạnh, con người mới an nhiên, khỏe mạnh. Theo đó, MC bật mí thiền là phương pháp hữu hiệu để duy trì tinh thần lành mạnh, tích cực.

"Thiền từ lâu là một phần trong cuộc sống của tôi. Dù bận đến mấy, tôi đều thiền 10 - 15 phút/ngày. Chúng ta nên tập thiền định ngay bây giờ. Thiền giúp con người suy nghĩ thông suốt hơn, bỏ qua những gì phiền muộn, hiểu bản thân và trân trọng cuộc sống hơn", MC chia sẻ.

Bí quyết cuối cùng để trẻ lâu của Kỳ Duyên là yêu nhiều và cười nhiều. Chị luôn yêu công việc, cuộc sống, mọi người xung quanh và đặc biệt là yêu hết mình nếu có bạn trai. Bên cạnh đó, MC cười nhiều mỗi ngày, không chấp nhặt hay câu nệ những phiền phức quanh mình. 

Mỹ Loan 

MC Kỳ Duyên U60 vẫn vô cùng nóng bỏng

MC Kỳ Duyên U60 vẫn vô cùng nóng bỏng

Ở tuổi 56, MC Kỳ Duyên vẫn trẻ trung, gợi cảm đến khó tin.