Nổi tiếng là một người đẹp ''không tuổi'', MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn khiến người đối diện phải bất ngờ vì nhan sắc thật của mình. Dù đã bước sang tuổi 57 nhưng sắc vóc của nữ nghệ sĩ này vẫn được đánh giá là quá trẻ trung và hấp dẫn hơn so với tuổi thật rất nhiều lần.

Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên vừa chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch cùng những người bạn. Nữ MC diện trang phục áo tắm kết hợp quần soóc đội mũ cá tính. Vóc dáng và đường cong quyến rũ của cô vẫn khiến người khác kinh ngạc.

Kỳ Duyên vừa trở về nước từ đầu tháng 3, sau khi các chuyến bay quốc tế vào Việt Nam được phép mở lại. Những ngày qua, chị dành thời gian gặp gỡ bạn bè, người thân kết hợp các chuyến công tác ngắn ngày. 

Thời gian dài ở nhà tránh dịch, Kỳ Duyên chăm chỉ thực hiện các vlog cá nhân. Chị chia sẻ đa dạng đề tài về tình yêu, hôn nhân, cách nuôi dạy con cái và hướng dẫn mọi người tập luyện để giữ dáng, nâng cao sức khoẻ.

Nữ MC hướng mình tới lối suy nghĩ tích cực, yêu thương bản thân. Nhờ thế, chị vẫn giữ được nét trẻ trung, dáng đẹp. Lối sống của Kỳ Duyên cũng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn bè, đồng nghiệp như: Tóc Tiên, Việt Hương,... noi theo.

Ngoài vóc dáng gợi cảm ở tuổi U60, MC hải ngoại còn được nhận xét là người có gu thời trang tinh tế. Trong các dịp dự sự kiện, tiệc thân mật, chị luôn xuất hiện nổi bật giữa đám đông.  Kỳ Duyên chọn những bộ váy ôm hay trang phục kiểu vest với những đường cắt xẻ tinh tế khoe đường cong gợi cảm. 

"Bí quyết trẻ lâu, rất giản dị của tôi là yêu nhiều và cười nhiều. Yêu nhiều là yêu công việc, cuộc sống, yêu mọi người chung quanh. Cười nhiều là xem nhẹ mọi chuyện vì biết được sự tạm bợ của cuộc sống này. Mọi vận, mọi người và mọi chuyện sẽ thay đổi. Không có gì tồn tại và không có gì của ta mãi mãi nên hãy cứ vui chơi cuộc đời đừng cuồng điên mơ trăm năm sau...", Kỳ Duyên chia sẻ.

Kỳ Duyên từng trải qua hôn nhân nhưng đổ vỡ. Nữ MC cho biết là phụ nữ, nhất là người Việt Nam không ai muốn đi qua bước ly dị. Tuy nhiên, những thay đổi trong đời sống khiến người trong cuộc không có sự lựa chọn nào tốt hơn. 

Sau trắc trở tình cảm, Kỳ Duyên suy nghĩ thoáng, cho phép tình yêu bản thân được thoải mái lựa chọn. Chị vẫn yêu và tận hưởng hạnh phúc song sẽ không kết hôn. Cách đây không lâu, nữ MC tiết lộ đã tìm được tình yêu mới nhưng giấu kín danh tính bạn trai.

Thúy Ngọc

MC Kỳ Duyên U60 vẫn vô cùng nóng bỏng

MC Kỳ Duyên U60 vẫn vô cùng nóng bỏng

Ở tuổi 56, MC Kỳ Duyên vẫn trẻ trung, gợi cảm đến khó tin.