Trong tập 8 của Có hẹn cùng thanh xuân, “biệt đội siêu ngầu” tiếp tục gây bất ngờ tại điểm đến Hà Giang. Năm nhân vật trải nghiệm lần đầu tiên tham gia nhiều thử thách gắn với những người trẻ ưa mạo hiểm như đua xe Go Kart, xe máy đổ đèo. 

t 4205.jpg
5 nhân vật trải nghiệm lần đầu tiên tham gia nhiều thử thách mới.

Sau màn đua xe địa hình tại Hội An, nhà báo Lại Văn Sâm hào hứng đón nhận những thử thách mới mẻ này dù đây vẫn là lần đầu tiên ông ngồi xe Go Kart. MC Lại Văn Sâm chia sẻ: “66 năm cuộc đời lần đầu tiên tham gia cuộc đua công thức 1”. Còn NSND Hồng Vân bày tỏ: “Gần 60 năm cuộc đời mới biết thế nào là cầm vô lăng!”. 

Trong tập này, MC Lại Văn Sâm cùng 4 nhân vật cũng lần đầu tiên đến phiên chợ bò Mèo Vạc để bán bò. Nghệ sĩ Thanh Thủy nhanh tay mượn loa chào hàng, thu hút đông người tới xem bò trong khi Kim Tử Long nhỏ nhẹ rỉ tai thuyết phục khách. Thử thách này cũng cho thấy tài năng kinh doanh của hai nghệ sĩ Hồng Vân và Kim Tử Long với phần xử lý đầy linh hoạt và mát tay.

Ở thử thách có tên 'Bò bí bo', mặc dù cả 5 nhân vật trải nghiệm đều hào hứng chia sẻ tuổi thơ gắn với đồng quê, nhiều người từng cưỡi bò, cưỡi trâu song 10 phút để làm quen với hai chú bò lại diễn ra không chút dễ dàng.

Nếu như chú bò của đội MC Lại Văn Sâm khá thuần tính thì chú bò của đội còn lại có vẻ hung hăng. MC Lại Văn Sâm gặp sự cố nhỏ là bị chú bò đội mình giẫm vào chân trên đường ra chợ. Anh chia sẻ: "Trong đầu tôi hình dung là có thể đây là thử thách cưỡi trâu cưỡi bò nhưng lại là bán bò. Tôi thấy đây cũng là một thử thách thú vị. Tôi bị bò giẫm vào chân vì đường trong chợ chật chội nhưng may là không có vấn đề gì nghiêm trọng".

mg 3742.jpg
MC Lại Văn Sâm với thử thách dắt bò ra chợ bán.

Không chỉ mang tới những phần thử thách có một không hai dành cho 5 người chơi ở độ tuổi ông bà, Có hẹn cùng thanh xuân cho thấy các nhân vật vượt qua nỗi sợ và bứt phá vượt lên chính mình khi có những người bạn thân thiết ở bên. 

Một điểm nhấn xuyên suốt trong các tập của Có hẹn cùng thanh xuân là sự xuất hiện của những người trẻ trên các chặng hành trình. Khách mời của điểm đến Hà Giang là ban nhạc Bức tường. Họ vừa quen biết với các nhân vật trải nghiệm, vừa gắn bó với những cung đường phượt tuyệt đẹp ở đây. Cùng với đó là một vị khách mời đặc biệt -  con gái nghệ sĩ Thanh Thủy, trải qua hành trình 10.000 km, 4 ngày đi đường để có được 2 ngày trải nghiệm quý giá trong chương trình.

t 5593.jpg
MC Lại Văn Sâm đi phượt cùng người bạn đồng hành Trần Tuấn Hùng.

Trong thử thách xe máy đổ đèo, MC Lại Văn Sâm thú nhận nỗi sợ của mình với người bạn đồng hành của mình là Trần Tuấn Hùng -  thành viên chủ chốt của ban nhạc Bức Tường.

"Anh lần đầu tiên ngồi sau xe em, cảm giác lúc đầu sợ nhưng sau đó quên nỗi sợ vì cảnh quá đẹp. Nếu đi vài lần có lẽ anh sẽ nghiện và quên đi nỗi sợ. Nhưng hôm nay nói thật với em là anh vẫn chưa hết sợ đâu", MC Lại Văn Sâm nói.

Trong tập sau, 5 nhân vật sẽ tiếp tục có những trải nghiệm tuyệt vời khi nấu ăn, sửa lớp học cho các em nhỏ tại Hà Giang.

Thu Nhi

.