Hội đồng bình chọn Bài hát yêu thích tháng 11 vẫn bao gồm 120 thành viên, đáng chú ý là có sự tham gia của gương mặt MC quen thuộc với khán giả truyền hình - Lê Anh và các thành viên uy tín, nổi tiếng khác.

Danh sách 12 ca khúc chính thức được biểu diễn trong Liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 đã  được xác định với sự tham gia thể hiện của các ca sĩ: Tùng Dương, Tấn Minh, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Lê Việt Anh, Khắc Hưng, Pha Lê…

Hội đồng bình chọn tháng 11 vẫn bao gồm 120 thành viên được lựa chọn từ 44 lĩnh vực, ngành nghề công việc khác nhau, trải rộng trên 34 tỉnh thành của cả nước và có độ tuổi trung bình là 39 tuổi.

Trong danh sách có gần 20% thành viên hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, hơn 15% thành viên là những phóng viên chuyên về mảng văn hóa. Bên cạnh đó còn có những thành viên uy tín đến từ các ngành nghề khác nhau và họ đều có một điểm chung là yêu thích âm nhạc. Đáng chú ý là có sự tham gia của gương mặt MC quen thuộc với khán giả truyền hình - Lê Anh và các thành viên uy tín, nổi tiếng khác trong danh sách Hội đồng bình chọn tháng này.

MC Lê Anh – gương mặt quen thuộc trong các chương trình truyền hình đã trở thành thành viên Hội đồng bình chọn Bài hát yêu thích tháng 11.

Nhận xét về chương trình Bài hát yêu thích, MC Lê Anh cho biết: “Bài hát yêu thích nằm trong nhóm chương trình về Bảng xếp hạng và tôi cho rằng đây là chương trình vào loại tốt nhất hiện nay. Chương trình đã bắt kịp được với sự yêu thích của công chúng và làm cho cho khán giả tin được vào ý kiến, bình chọn của mình.

 Những công chúng trẻ, đặc biệt là tuổi teen cũng như khán giả lớn tuổi đều có thể được bình chọn công khai. Đối tượng tham gia Hội đồng bình chọn khá toàn diện và nhiều lứa tuổi. Chương trình Bài hát yêu thích góp phần khích lệ cho hoạt động biểu diễn ca nhạc trong nước đi lên mạnh mẽ hơn”

Cùng quan điểm đó, đạo diễn Đỗ Đức Thành, một trong những thành viên có mặt trong Hội đồng bình chọn Bài hát yêu thích bắt đầu từ tháng 8 khẳng định : “Ở Hội đồng bình chọn Bài hát yêu thích tôi được góp phần vào việc lập nên Bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam mà không bị áp lực như giám khảo ở một số chương trình. Tôi được bình chọn theo ý thích cá nhân mà không lệ thuộc vào bất kỳ yếu tố nào.

Ngoài ra như tôi được biết, Bài hát yêu thích là một trong những chương trình minh bạch nhất trên sóng truyền hình quốc gia, từ tin nhắn, lượt nghe đến danh tính và kết quả bình chọn của Hội đồng bình chọn đều được công bố công khai trên website chính thức”.

Đạo diễn Đỗ Đức Thành tiếp tục tham gia làm thành viên Hội đồng bình chọn Bài hát yêu thích tháng này.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 11 sẽ diễn ra vào 21h00 chủ nhật ngày 4/11 tại Cung văn hóa Hữu Nghị - Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.
  • Anh Vũ