{keywords}
BTV Linh Thuỷ dẫn bản tin Thời sự 19h ngày 29/10. 

Linh Thuỷ từng là BTV trẻ nhất Thời sự 19h thời điểm đầu năm 2020 khi cô đảm nhiệm vị trí dẫn bản tin này. Gây ấn tượng với lối dẫn lưu loát cùng nét mặt tự nhiên, phong cách điềm đạm, nữ MC sinh năm 1992 bất ngờ chia tay bản tin chỉ sau 4 tháng. Bắt đầu dẫn từ 1/1/2020, tháng 4 cùng năm, Linh Thuỷ được phân công đảm nhận vai trò tổ chức sản xuất và dẫn Vấn đề hôm nay - chương trình bình luận các vấn đề trong ngày trên sóng VTV1. 

Cùng với đó, cô còn đảm nhiệm vai trò phóng viên kinh tế, tham gia tổ chức sản xuất các chương trình liên quan đến hải quan, thuế. Trong thời gian này, Linh Thủy hoàn thành chương trình thạc sĩ tại ĐH Ngoại thương, nơi cô theo học trước đây. 

{keywords}

 

Nhiều khán giả thắc mắc có khi nào Linh Thuỷ sẽ trở lại dẫn bản tin Thời sự 19h?, trước câu hỏi của VietNamNet vào tháng 4/2020, cô cho biết: "Thật khó để có một cái hẹn chính xác. Tôi luôn cố gắng trong công việc được giao ở từng giai đoạn".

Không hề thông báo trước trên trang cá nhân nên việc Linh Thuỷ trở lại sóng Thời sự 19h tối 29/10 khiến nhiều người bất ngờ. Sau 1 năm rưỡi chia tay với bản tin, Linh Thủy vẫn dẫn lưu loát với phong cách quen thuộc. Sau bản tin, VietNamNet đã liên lạc với Linh Thuỷ, cô cho biết tạm thời chưa thể chia sẻ về sự trở lại này và hẹn một dịp phù hợp. 

{keywords}

Luôn chỉn chu khi lên sóng với trang phục áo dài hoặc áo vest nhiều màu, ngoài đời Linh Thủy lột xác với những trang phục nữ tính và trang điểm cuốn hút. Nữ MC sinh năm 1992 cũng thường xuyên tạo dáng trong nhiều bộ ảnh của vài thương hiệu không khác gì người mẫu chuyên nghiệp. 

Clip Linh Thủy dẫn Thời sự 19h ngày 29/10   

Quỳnh An 

BTV trẻ nhất Thời sự 19h, giải nhì Văn quốc gia, thủ khoa Ngoại thương

BTV trẻ nhất Thời sự 19h, giải nhì Văn quốc gia, thủ khoa Ngoại thương

BTV Hoàng Linh Thuỷ, gương mặt mới của bản tin thời sự 19h dành cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên cho VietnamNet với nhiều thông tin không phải ai cũng biết.