BTV Linh Thủy là một trong những gương mặt quen thuộc của VTV. Trước khi chuyển sang vai trò tổ chức sản xuất và dẫn Vấn đề hôm nay - chương trình bình luận các vấn đề trong ngày trên sóng VTV1, Linh Thủy từng là BTV dẫn bản tin Thời sự 19h trẻ nhất của VTV.

Ngoài ra, Linh Thủy cũng được biết đến với vai trò phóng viên kinh tế của VTV. Tuy còn trẻ nhưng những chương trình nữ BTV - PV đảm nhiệm đều là chương trình "nặng đô".

{keywords}

Xuất thân là sinh viên ĐH Ngoại thương, Linh Thủy bén duyên với VTV khá sớm ngay sau khi tốt nghiệp đại học năm 2014. Hiện tại, sau 7 năm gắn bó, Linh Thủy là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.

Khán giả có thể thấy Linh Thủy của hiện tại trưởng thành vững vàng hơn Linh Thủy của 7 năm trước rất nhiều. Không ít khán giả nhận xét, nữ BTV không chỉ có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Cô ngày càng xinh xắn, có phong cách thời trang thăng hạng.

{keywords}

Lên hình với những bộ vest chỉn chu nhưng không kém phần năng động, trẻ trung. Ngoài đời, cô cũng thường xuyên diện vest cá tính.

{keywords}{keywords}

Ở bộ hình mới đăng gần đây, Linh Thủy được mọi người dành nhiều lời khen, thậm chí còn so sánh cô giống người mẫu ảnh. "Xinh đẹp và thần thái quá, không khác gì mẫu ảnh chuyên nghiệp luôn Thủy ơi", một người bạn nữ BTV bình luận.

{keywords}

Sự kết hợp giữa váy dài và áo vest khoác ngoài tạo nên sắc màu thời trang cá tính của Linh Thủy.

{keywords}{keywords}

Vẻ nữ tính không khác gì những người mẫu chuyên nghiệp của nữ MC sinh năm 1992. 

{keywords}{keywords}

Nhiều khán giả không nhận ra một Linh Thủy thật khác ngoài đời. Nữ BTV đúng là minh chứng cho câu nói "vừa đẹp lại vừa giỏi".

{keywords}

Trên trang cá nhân, ngoài việc cập nhật những hình ảnh công việc, Linh Thủy cũng thường xuyên chia sẻ những bộ hình đẹp và nhận được nhiều lời khen ngợi. BTV Hoài Anh thường xuyên khen đàn em xinh xuất sắc ở mỗi bộ hình.

Clip Linh Thủy khoe vẻ đẹp dịu dàng ngoài đời: 

 Hà Lan

BTV trẻ nhất Thời sự 19h, giải nhì Văn quốc gia, thủ khoa Ngoại thương

BTV trẻ nhất Thời sự 19h, giải nhì Văn quốc gia, thủ khoa Ngoại thương

BTV Hoàng Linh Thuỷ, gương mặt mới của bản tin thời sự 19h dành cuộc trả lời phỏng vấn đầu tiên cho VietnamNet với nhiều thông tin không phải ai cũng biết.