{keywords}
MC Mai Ngọc và hai diễn viên Xuân Nghị, Thanh Sơn cùng khởi động trước khi nhập đường đua. 
{keywords}
 Xuân Nghị khiến MC VTV cười không ngớt vì sự hài hước và tạo dáng bá đạo.
{keywords}
 Xuân Nghị tâm sự: "Tôi phải thật thà nói rằng mình mới tham gia chạy gần đây. Nhiều người vẫn nghĩ chạy bộ là môn giảm cân nhanh nhưng khi tham gia bộ môn này tôi thấy nếu tính toán kỹ càng, chạy kết hợp với ăn uống sẽ đạt mức cân nặng như mình mong muốn. Và tin vui là số cân nặng của tôi đã tăng lên. Tôi bắt đầu thấy chạy bộ giúp ích cho mình thực sự ngoài cải thiện vóc dáng còn có những thứ rất khó tả thành lời như giúp mình có tinh thần tích cực hơn”.
{keywords}
 Diễn viên Thanh Sơn cho biết: “Trong thời gian dịch bệnh tôi có khá nhiều thời gian rảnh, do vậy mình cần phải sắp xếp một thời gian biểu hợp lý để cơ thể luôn khỏe mạnh". 
{keywords}
“Tôi không hề bất ngờ khi thông điệp của giải chạy VPHM năm nay. Chúng ta đã đoàn kết để vượt qua dịch bệnh và giờ khi dịch bệnh qua đi hãy cùng tiếp tục đoàn kết để truyền đi những thông điệp về một Việt Nam an toàn và trần đầy sức sống mới. Đó là lý do tôi rất hào hứng khi tham gia VPHM” - diễn viên Thanh Sơn nói.
{keywords}
 Thầy giáo Duy của 'Đừng bắt em phải quên' dành nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao giải VPHM năm nay. Cùng tham gia với Thanh Sơn, Xuân Nghị, MC Mai Ngọc còn có Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh.
{keywords}
Hai gương mặt cùng được đề cử giải VTV Awards lần đầu hội ngộ sau lễ trao giải hồi đầu tháng 9 nhưng ở một sự kiện thể thao.  
{keywords}
 Với vai trò là một MC truyền hình, công việc vô cùng bận rộn và bất thường, tuy nhiên Mai Ngọc vẫn đặt yếu tố sức khỏe lên hàng đầu và cần được quan tâm. Cô bộc bạch: “Bình thường tôi vẫn duy trì tập luyện để cân bằng cuộc sống. Mai Ngọc thấy giải chạy marathon năm nay thật sự ý nghĩa, hoàn toàn lan tỏa được thông điệp và nhận thức về vai trò, ý nghĩa của việc tập luyện thể dục thể thao nhằm nâng cao sức khỏe”.
{keywords}
MC Mai Ngọc, diễn viên Thanh Sơn - Xuân Nghị chụp ảnh cùng Mai Phương Thuý trước khi cùng xuất phát ở cự li 5km với nhau.
{keywords}
Thanh Sơn cho biết chạy bộ là môn thể thao anh luôn tập luyện hàng ngày. Chạy bộ ngoài trời vào sáng sớm và chạy bộ trên cầu thang chung cư cao tầng vào buổi chiều là cách Thanh Sơn rèn luyện thể lực. Do vậy đường đua VPHM thực sự không khó khăn với anh. 
{keywords}
Xuân Nghị chia sẻ khi hoàn thành đường chạy: "Lần đầu dậy sớm với tiết trời mùa Thu Hà Nội, đóng giày và chạy cùng mọi người. 5km không phải là dài nhưng cũng không phải là ngắn với người bận rộn như Nghị. Về tới đích tuy mệt nhưng thật vui vì đã cùng mọi người được trải nghiệm hoạt động thật ý nghĩa". 
{keywords}
  Những câu chuyện vui có được khi tham gia giải chạy VPHM lần này chắc chắn sẽ là dấu ấn khó quên và là động lực giúp anh nâng cao ý thức rèn luyện thể thao trong đó đặc biệt lưu ý môn chạy bộ.
{keywords}
 Vốn là người ưa thể thao, đặc biệt là tập gym và chạy bộ nên Thanh Sơn vô cùng hào hứng với đường chạy sáng nay. Anh là nghệ sĩ đầu tiên hoàn thành nhanh chóng 5km đường chạy quanh Bờ Hồ với tâm trạng hào hứng. 
{keywords}
 "Thông qua VPHM, tôi muốn nhắn nhủ tới tất cả mọi người rằng trong cuộc sống đầy bận rộn, nhiều lúc chúng ta lơ là việc chăm sóc sức khỏe bản thân để đến lúc cơ thể xuất hiện nhiều bệnh mới bắt đầu lo lắng tìm cách khắc phục. Vậy thì tại sao chúng ta không sắp xếp cuộc sống một cách khoa học, dành thời gian để ưu tiên rèn luyện sức khỏe dù chỉ từ 30 phút mỗi ngày”, MC Mai Ngọc nói. 
{keywords}
MC Bản tin Tài chính Kinh doanh của VTV Huy Hoàng cũng tham gia giải chạy này cùng với nhà văn Trang Hạ ở cự ly 21km. Điều đặc biệt là cả hai mặc áo dài được NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam thiết kế riêng.
"Ý tưởng bộ áo dài mang nhiều ý nghĩa vì có biểu tượng của Asean thể hiện vai trò năm chủ nhà Asean của Việt Nam. Màu xanh biểu tượng của Hà Nội thành phố vì hoà bình và trên đó có những hoa văn cổ của Hà Nội xưa như dấu ấn Hoàng Thành'' - MC Huy Hoàng nói ý nghĩa chiếc áo dài mặc tham gia giải chạy lần này.
{keywords}
MC Khánh Ly của Đài truyền hình Quốc hội Việt Nam cũng tham gia ở cự li 5km.

Mai Linh 
Ảnh: Hoà Nguyễn

Mai Phương Thuý khoe hình thể chuẩn khi chạy bộ ở Hồ Gươm

Mai Phương Thuý khoe hình thể chuẩn khi chạy bộ ở Hồ Gươm

Hiếm khi tham gia các sự kiện nên việc hoa hậu Mai Phương Thuý thay đồ tập, xỏ giày chạy bộ quanh Hồ Gươm cùng MC Mai Ngọc, diễn viên Thanh Sơn, Xuân Nghị... sáng 18/10 đã gây chú ý. 

Thanh Sơn tình tứ bên Lã Thanh Huyền hậu 'Tình yêu và tham vọng'

Thanh Sơn tình tứ bên Lã Thanh Huyền hậu 'Tình yêu và tham vọng'

Tròn 1 tháng sau khi 'Tình yêu và tham vọng' kết thúc phát sóng, Lã Thanh Huyền và Thanh Sơn tái ngộ trong một sự kiện.