BTV - MC Mai Ngọc là gương mặt dẫn chương trình quen mặt với khán giả qua bản tin thời tiết, chương trình thời sự Việt Nam hôm nay của VTV.  
Với chiều cao 1m72 cùng gương mặt cuốn hút và lối dẫn duyên dáng, Mai Ngọc dẫn trở thành gương mặt ấn tượng của VTV. Năm nay, Mai Ngọc một lần nữa được đề cử giải Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards 2022.
Thụy Vân là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích chương trình Chuyển động 24h của VTV. Với vẻ ngoài xinh đẹp, lối dẫn tự nhiên, gần gũi, Thụy Vân tạo ấn tượng sâu đậm với khán giả truyền hình.
Năm 2022, Thụy Vân còn tham gia dẫn lễ bế mạc SEA Games 31, chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam...
MC Thùy Linh là một trong những gương mặt MC quen thuộc, được yêu mến trên sóng VTV. Cô thường dẫn các chương trình về ca nhạc.  
MC có nụ cười đẹp nhất VTV gây được ấn tượng với lối dẫn nhẹ nhàng. 
MC Phí Linh cũng là gương mặt quen thuộc trên VTV3, trong đó có Cafe Sáng. Cô thu hút khán giả bởi phong cách dẫn chương trình thông minh, sắc sảo nhưng gần gũi, thân thiện.
Phí Linh 12 năm gắn bó với công việc người dẫn chương trình. Năm 2022, cô cũng là gương mặt được chọn dẫn SEA Games.
BTV Hồng Nhung là người dẫn chương trình quen thuộc của Cà phê Sáng. Cô cũng dẫn nhiều chương trình khác như Giai điệu tự hào, Điều ước thứ 7. Năm 2022, Hồng Nhung gây ấn tượng bởi giọng dẫn truyền cảm trong chương trình kỷ niệm 27/7 do VTV tổ chức. 
Hồng Nhung lọt danh sách đề cử hạng mục Biên tập viên dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards nhiều năm qua.
MC - BTV Trần Ngọc đã có 16 năm làm việc tại VTV. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh nói bản thân có được sự trưởng thành xứng đáng khi làm việc tại VTV.
Gần đây, Trần Ngọc quay trở lại dẫn Cà phê Sáng, gameshow Chữ V diệu kỳ. 
BTV Đoàn Minh Hằng có 15 năm gắn bó với nghề làm truyền hình. Từ một MC trên VTV6, cô đã trở thành nhà sản xuất, MC, BTV trong nhiều chương trình như Cất cánh, Thanh xuân tươi đẹp, Trạm yêu thương và gần nhất là MC trong Cafe Sáng...
Nữ BTV - MC được yêu thích bởi tác phong chuyên nghiệp, tâm lý vững vàng khi dẫn chương trình.
BTV Linh Thủy là một trong những gương mặt quen thuộc của VTV. Cô từng đảm nhận vai trò tổ chức sản xuất và dẫn Vấn đề hôm nay - chương trình bình luận các vấn đề trong ngày trên sóng VTV1, BTV dẫn bản tin Thời sự 19h trẻ nhất của VTV. Ngoài ra, Linh Thủy cũng được biết đến với vai trò phóng viên kinh tế của VTV.  
Sau 8 năm gắn bó, Linh Thủy là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình ở những chương trình chính luận. Không chỉ đẹp hơn khi lên hình, Linh Thủy được nhận xét có phong cách thời trang thăng hạng.
BTV Lan Anh có 11 năm làm nghề. Trước khi trở thành người dẫn chương trình và BTV của ban Thời sự VTV như hiện nay, cô từng dẫn dắt nhiều chương trình và sự kiện lớn như Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 4, Diễn đàn cấp cao CNTT và Truyền thông châu Á – châu Đại Dương năm 2014...
Hiện tại Lan Anh là gương mặt quen thuộc tại các bản tin Chào buổi sáng.
Đức Bảo là gương mặt quen thuộc gắn bó với VTV qua các chương trình như Cà phê Sáng, Chúng tôi là chiến sĩ...
Năm qua, Đức Bảo dẫn lễ khai mạc và bế mạc SEA Games 31, chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam...

 MC Mai Ngọc trên sóng VTV