- Sao Việt ngày 27/1: Trên trang cá nhân, BTV Mai Ngọc hào hứng khoe hình ảnh xế hộp sang được cô thay một lớp áo mới giống với màu của lá cờ Tổ quốc. Người đẹp khẳng định dù mưa tuyết cũng bất chấp cổ vũ U23 Việt Nam.

{keywords}
BTV Mai Ngọc tân trang lại chiếc xế hộp sang theo màu lá cờ tổ quốc. Điểm nhấn đặc biệt của chiếc xe là hình ảnh ngôi sao vàng ở giữa để cổ vũ U23 Việt Nam trận chung kết ngày 27/1. Cô khoe: “Mặc áo mới cho em xế chuẩn bị tối mai đi bão. Mặc kệ mưa tuyết”.

 

{keywords}
Elly Trần làm điệu cho con gái Cadie xinh như công chúa trong loạt váy áo lộng lẫy. Cô hóm hỉnh đùa: “Kiêu sa đài các khắp thế gian. Cúc cung tận tuỵ trước 1 người. Sao nhìn nó như Hoàng hậu, còn em thì như Nô tì vậy các cô bác”.

 

{keywords}
Cát Phượng hào hứng cổ vũ tinh thần và gửi lời động viên các cầu thủ U23 Việt Nam trước trận chung kết vào chiều ngày 27/1. Cô viết: “Hãy vững tin và hãy luôn nở trên môi nụ cười xinh như cô Cát để tinh thần luôn sảng khoái, thoải mái nhất có thể để chiến đấu đem vinh quang về cho nước nhà các em nhé”.

 

{keywords}
BTV Hoài Anh cùng diễn viên Thu Hương (Người phán xử) đi quay ca khúc cổ vũ U23 Việt Nam cùng các nghệ sỹ tại cột cờ Hà Nội. Nữ MC chia sẻ cảm xúc: “Chúng tôi hát tôn vinh các bạn - những người hùng của đất nước Việt Nam! Tôi không biết nhiều về bóng đá, không hiểu nhiều về những chiến thuật, nhưng tôi cảm phục bản lĩnh, sự kiên cường và xả thân vì tổ quốc của các chàng trai U23”.

 

{keywords}
MC Nguyên Khang khoe hình ảnh với biểu cảm hài hước khi lần đầu đi siêu thị chọn gối ôm. Anh băn khoăn: “Chọn chuối hay chọn sấu?”.

 

{keywords}
Hòa chung không khí phấn khởi cùng tất cả người hâm mộ bóng đá trên cả nước, ca sĩ Vy Oanh làm thơ như một món quà khích lệ tinh thần thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam. Cô mong các cầu thủ sẽ có thêm tinh thần thép trong trận chung kết. 

 

{keywords}
Hoa hậu H’Hen Niê nhận lời mời tham gia một chương trình cho Lương Mạnh Hải làm MC. Trên trang cá nhân, Lương Mạnh Hải hóm hỉnh viết: “2 hờ đã gặp nhau. Cô gái này tới trước giờ quay rất sớm làm mình kinh ngạc luôn. Rất chủ động nhưng cũng rất vừa phải. Lịch sự và lễ phép! Cô tập thể dục bằng cách đi bộ từ Quận 8 tới nguyễn bỉnh khiêm Quận 1. Mình thì còn lâu mới làm được vì mình không có mục tiêu cho hoa hậu năm tới”.

 

{keywords}
Á hậu Thanh Tú đã có mặt ở Trung Quốc để cổ vũ trận chung kết của U23 Việt Nam. Cô chia sẻ: “Tú cũng thích tuyết lắm nhưng lần này thì mau tan đi nhé! Đố mọi người biết Tú đang ở đâu?”.

 

{keywords}
Ca sĩ Phượng Vũ chơi lớn khi cá cược nếu U23 Việt Nam thắng trận chung kết, cô sẽ làm một trong hai điều sau: “Em hứa quay clip, có 2 sự lựa chọn cho bác nào quan tâm. Vừa ăn ớt vừa hát (cái này là chơi ngu). Vừa Plank ( tập hít đất tĩnh) vừa hát trong vòng... 10 phút. Việt Nam nói là làm”.

 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thảnh thơi xuống phố chiều đông ở Hà Nội.

 

{keywords}
Ca sỹ Mỹ Tâm khiến fan cười ngất với hình ảnh tinh nghịch ngồi trên chiếc xe đạp màu hồng dễ thương. Cô hóm hỉnh viết: “Mừng Tâm 9 lên Billboard nên mình quyết định tậu siêu xe để đi bão”.

 

{keywords}
Ca sĩ Bảo Anh cầu nguyện cho U23 Việt Nam giành chiến thắng trong cuộc thi đấu chung kết. Cô chia sẻ: “Mới đi diễn về và có 1 điều ước, ước ngày mai U23 Việt Nam vô địch, cơ mà không đc thì thôi, các em vẫn là anh hùng”.

 

{keywords}
Nghệ sỹ Chiến Thắng bất ngờ làm thơ theo vần để cổ vũ tinh thần thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam.


Vân Anh