BTV Mai Ngọc tái hiện lại hình ảnh các PTV của VTV trong 50 năm

Với gương mặt thanh tú và vóc dáng yêu kiều BTV Mai Ngọc hiện là một trong những nữ BTV xinh đẹp duyên dáng nhất nhì VTV. Mới đây, cô đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh rạng rỡ diện đồ bơi kín đáo nhưng vẫn khoe được thân hình thon gọn và không kém phần quyến rũ. Đây là hình ảnh mà khán giả ít có cơ hội được thấy trên sóng truyền hình. 

{keywords}
{keywords}

Mai Ngọc sinh năm 1990. Là một trong những hotgirl Hà thành đời đầu, Mai Ngọc ghi dấu ấn  với các bản tin thời tiết của VTV trước khi chuyển qua làm thời sự. Năm 2019, Mai Ngọc bắt đầu dẫn bản tin Thời sự Việt Nam hôm nay lúc 17h30 của VTV và là một trong những gương mặt quen thuộc của bản tin này từ đó đến nay. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Để có được thân hình cân đối và thon gọn, Mai Ngọc thường xuyên dành thời gian để tập luyện chăm sóc bản thân. Mai Ngọc quan niệm đẹp là khỏe khoắn và vui vẻ nên cô theo đuổi lối sống lạc quan tích cực. BTV nữ là tín đồ của phòng tập gym, đấm bốc và nhiều bộ môn thể thao khác. 

{keywords}
{keywords}

Bên cạnh đó, Mai Ngọc thường dành nhiều thời gian trên sân gofl. Để có được cơ thể khỏe mạnh, cô sinh hoạt và luyện tập điều độ. BTV Mai Ngọc chia sẻ: "Mỗi sáng thức giấc thấy mình khỏe mạnh, vui vẻ lại thầm cảm ơn việc luôn nghiêm khắc với chính mình".

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Hoa Hồng

Ảnh: FBNV

Hình ảnh không lên sóng VTV của BTV Tuấn Dương thời sự 19h

Hình ảnh không lên sóng VTV của BTV Tuấn Dương thời sự 19h

Trái ngược với vẻ chỉn chu, nghiêm túc trên sóng truyền hình, BTV Tuấn Dương lại ưa chuộng phong cách năng động và trẻ trung ngoài đời thường.