Là người chăm chỉ thể dục, ở tuổi 33, MC Mai Ngọc sở hữu vóc dáng cân đối, thon gọn. Đăng ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng tại Hội An mới đây, cô hài hước viết: "Ảnh đẹp thì gia đình hạnh phúc. Các bạn trai chuẩn bị kết hôn, ngoài trang bị kiến thức chăm sóc gia đình, học một khoá chụp ảnh không hề thừa chút nào. Mấy bạn đang 'ế' cũng học để thêm kỹ năng giúp 'cưa' các bạn gái nhanh nhé".

MC-BTV Mai Ngọc diện đầm cut-out khoe vai trần quyến rũ.

Ở phần bình luận, BTV Việt Khuê bày tỏ: "Ông xã em chụp ảnh đẹp thật", Mai Ngọc chia sẻ ông xã biết bắt khoảnh khắc đẹp khi chụp vợ và không quên dặn dò đàn anh nên học tập.

Ngoài khen ngợi ông xã của Mai Ngọc, người hâm mộ khen nữ BTV nhà đài xinh đẹp nên các tấm hình luôn thu hút.

Mai Ngọc xinh đẹp, dịu dàng.

Trong chuyến nghỉ dưỡng, Mai Ngọc không quên khoe dáng bên bể bơi với áo tắm. Nữ BTV chia sẻ: "Người đẹp mặc thoải mái chút, chưa đẹp kín chút cũng chẳng sao, miễn thấy tự tin là được. Đỉnh cao của quyến rũ đôi khi là sự kín đáo".

Vợ chồng Mai Ngọc hạnh phúc sau 7 năm kết hôn.

MC Mai Ngọc sinh năm 1990 từng dẫn bản tin thời tiết và hiện là gương mặt nổi bật của bản tin Việt Nam hôm nay trên VTV1. Cô được nhiều người ngưỡng mộ về tình yêu với doanh nhân trẻ tuổi Hoài Nam. Sau 7 năm chung sống, cặp đôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc.

Dù chăm chỉ chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, Mai Ngọc hiếm khi để chồng xuất hiện. Tuy nhiên, người đẹp không giấu được sự hạnh phúc, ngọt ngào mà chồng dành cho mình những dịp đặc biệt.