MC Ngọc Anh (sinh năm 1995) được biết đến với cái tên BTV Giang Anh. Cô hiện là MC thể thao của VTV. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, Ngọc Anh đã là gương mặt quen thuộc dẫn các bản tin thể thao trên các kênh VTV6, VTV8, VTV5... Trong đó, cô chủ yếu dẫn chính bản tin Nhịp đập 360 độ thể thao trực tiếp trên VTV6 buổi sáng. 

{keywords}

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào, thanh lịch, cộng với việc trưởng thành từ cuộc thi nhan sắc, Ngọc Anh chiếm được nhiều cảm tình của khán giả. Nếu theo dõi trang cá nhân của Ngọc Anh có thể thấy cô là một nữ BTV có gu thời trang nữ tính nhưng cũng đầy cá tính.

{keywords}
{keywords}

Ngoài vai trò được biết đến là BTV thể thao, Ngọc Anh còn có niềm đam mê về thời trang. Cô cũng sở hữu một thương hiệu thời trang của riêng mình. Chính vì là người có gu thẩm mỹ tốt nên Ngọc Anh luôn xuất hiện với những bộ cánh thu hút người nhìn.

Trên trường quay, Ngọc Anh lựa chọn những bộ vest hay đầm cá tính, trẻ trung. Ngoài đời thường, cô hay chọn cho mình những bộ váy nữ tính, duyên dáng. Chia sẻ với VietNamNet, Ngọc Anh cho hay, cô hào hứng với thời trang từ khi còn đi học. Trước khi có thương hiệu thời trang riêng, cô từng đi làm thuê tại các shop bán quần áo để có thêm thu nhập.

{keywords}
{keywords}

"Tôi nghĩ phụ nữ ai cũng thích sống trong nhung lụa. Với tôi, thời trang là tuyên của của phụ nữ, là thứ nói lên tính cách của mỗi người. Thời trang với tôi còn là niềm vui, sở thích và mang lại cho tôi cả thu nhập", Ngọc Anh bày tỏ. Là người thích làm đẹp, yêu bản thân, Ngọc Anh không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân. Cô thường xuyên nhận được những lời khen xinh đẹp và ăn mặc cá tính.

{keywords}
{keywords}

“Tôi là một cô gái cực kỳ yêu bản thân, không chỉ chuyện thời trang, ăn mặc mà còn cả việc chăm sóc da mỗi ngày. Nhưng đó chỉ là chăm sóc bên ngoài. Tôi luôn cố gắng học hỏi thêm thứ này thứ kia mỗi ngày. Học và biết thêm nhiều thứ mới là cách chăm sóc bản thân tốt nhất, lâu dần mình sẽ có một phiên bản tốt hơn của chính mình”, Ngọc Anh tiết lộ bí quyết tốt hơn mỗi ngày.

Hà Lan

MC Ngọc Anh VTV: Xinh đẹp là một năng lực!

MC Ngọc Anh VTV: Xinh đẹp là một năng lực!

"Với tôi, xinh đẹp là một loại năng lực. Chỉ là nếu muốn mọi người thấy được những năng lực khác thì mình càng phải cố gắng hơn nhiều lần thôi", MC Ngọc Anh của bản tin thể thao VTV nói.