Đều có gout thời trang sành điệu và sang trọng, những MC nổi tiếng như Ngọc Trinh, Minh Hà nói gì về những món đồ hiệu đắt tiền?

MC Ngọc Trinh

{keywords}

Đồng hồ là một trong những món đồ MC Ngọc Trinh rất yêu thích

MC Ngọc Trinh từng tiết lộ món đồ hiệu cao cấp đầu tiên cô tự bỏ tiền mua là chiếc túi Louis Vuitton năm 21 tuổi. Tuy nhiên, khác với những cô gái khác thích chi tiền mua quần áo, túi xách, giày dép, Ngọc Trinh lại có tình yêu bất tận cho các mẫu đồng hồ dòng quý hiếm.

Nói về những món đồ hiệu đắt tiền, cô chia sẻ: "Với tôi, đồ đạc chỉ là vật ngoài thân, nếu nó phù hợp với mình thì nó đẹp. Tôi quan niệm hàng hiệu là một lựa chọn về mặt thẩm mỹ chứ không phải là thứ để thể hiện giá trị con người".

{keywords}

"Tôi đã từng gặp những con người đáng kính trọng mà không hề có khái niệm về đồ hiệu trong từ điển sống. Việc chúng tôi đầu tư trang phục, chỉn chu khi lên sóng không phải chỉ nhằm thu hút sự chú ý của khán giả mà quan trọng hơn hết, nó thể hiện sự tôn trọng của chúng tôi đối với khán giả, với nghề nghiệp của chính chúng tôi".

MC Minh Hà

Bên cạnh khuôn mặt ưa nhìn, MC Minh Hà còn sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng gout thời trang đài các, tiểu thư mang hơi hướng cổ điển. Nữ MC của Café Sáng với VTV3 còn sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt đỏ đến từ các thương hiệu đình đám như Chanel, Hermes, Gucci, Dior...

{keywords}

Cô cũng rất thẳng thắn khi nói về những món đồ hiệu đắt tiền: "Cá nhân tôi không thích từ 'đồ hiệu'. Bạn định nghĩa thế nào về đồ hiệu? Tại sao lại để cho những vật ngoại thân quyết định giá trị và vẻ đẹp của mình? Người có gu thẩm mỹ thì mặc gì cũng phong cách, và ngược lại.

Tôi nghĩ một món đồ có đẹp hay không còn do người mặc phối đồ hợp lý, và phong thái của họ phù hợp với tinh thần của bộ trang phục. Cá nhân tôi thích những sản phẩm được làm ra bằng tài năng và sự tận tâm, nhiệt huyết, sáng tạo của người nghệ nhân và nhà sản xuất. Khi đó, mỗi sản phẩm không chỉ mang giá trị sử dụng thông thường mà còn mang giá trị nghệ thuật. Tôi thích ngắm nhìn người khác mặc đẹp và tự tin. Khi chiêm ngưỡng họ, tôi thấy mình như được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đích thực".

MC Mai Ngọc

{keywords}

{keywords}

Nhắc tới cô nàng thời tiết Mai Ngọc, khán giả thường nghĩ tới hình ảnh một nữ MC xinh đẹp với phong cách nhã nhặn, thanh lịch. Tuy nhiên, cô nàng cũng có trong tay khá nhiều món đồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Vậy Mai Ngọc nghĩ gì về đồ hiệu?

"Tôi nghĩ hàng hiệu hay không thì phải phù hợp với thu nhập bản thân, và hơn hết là lựa chọn những thứ phù hợp với mình. Một bộ quần áo đẹp là một bộ quần áo phù hợp với mình về vóc dáng, phong cách và cả với tính chất của nơi mình đến. Chính vì vậy, một bộ quần áo đẹp là bộ quần áo phù hợp chứ không phải đắt tiền".

Cô cũng không ngại ngần 'bật mí' về món đồ hiệu đầu tiên mà mình sử dụng. Đó là một chiếc túi xách Louis Vuitton – Classic, có giá khoảng 800 USD (gần 18 triệu đồng).

"Chiếc túi ấy một phần là phần thưởng của gia đình sau khi tôi đỗ đại học, một phần do tôi tiết kiệm được sau khi đi làm cộng tác viên cho đài truyền hình" – nữ MC nói về món đồ hiệu đầu tiên mà cô sở hữu.

MC Trúc Mai

{keywords}

{keywords}

Trúc Mai là gương mặt MC được nhiều khán giả yêu thích trong các bản tin Chuyển động 24h. Cô gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, cách dẫn tự nhiên và giọng nói miền Nam nhỏ nhẹ, dễ thương.

Như nhiều đồng nghiệp khác của mình, phong cách thời trang của nữ MC 9X cũng được nhiều người quan tâm. Phong cách thời trang thường thấy của Trúc Mai khá đơn giản, từ kiểu dáng tới màu sắc. Cô từng bật mí tủ quần áo của mình không quá "đồ sộ" nhưng cô lại có một bộ sưu tập giày dép khá ấn tượng.

"Tôi nghĩ phụ nữ thích đẹp. Với tôi, hàng hiệu hay bình dân đều không quan trọng, điều quan trọng là nó phải đẹp. Tôi nghĩ chính người dùng mới là người làm nên hiệu cho sản phẩm đó", Trúc Mai tâm sự.

"Nhiều người khoác lên mình những thứ đồ vài chục, vài trăm triệu nhưng không 'hiệu' bằng người chỉ dùng những món đồ đơn giản vài triệu hay thậm chí vài trăm ngàn. Tôi có những sản phẩm đẹp trong tủ đồ của mình, còn là hàng hiệu hay không thì tôi nghĩ điều đó không cần phải phô trương".

Theo VTV