{keywords}
Mỗi dịp Tết anh đều đưa mẹ đi nhiều quốc gia khác nhau như: Mỹ, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, New Zealand, Dubai... Năm nay, Nguyên Khang không đưa mẹ đi nước ngoài như mọi năm mà muốn cùng mẹ đón năm mới tại Việt Nam. Sau đó, anh dẫn mẹ và gia đình ra Phú Quốc nghỉ dưỡng.

 

{keywords}
Nguyên Khang tâm sự: 'Với tôi, mẹ là người phụ nữ vô cùng đặc biệt vì mẹ là người đã hy sinh những thú vui của bản thân, lao động cật lực để nuôi ba anh em chúng tôi nên người, vì thế, tôi luôn có ước mơ sẽ nắm tay mẹ du ngoạn nhân gian bất cứ khi nào mẹ khỏe, để mẹ cảm nhận cuộc sống muôn màu này, đến những nơi tôi và mẹ chưa bao giờ đến, lưu lại trong cuốn album hành trình của hai mẹ con những hình ảnh đẹp nhất'.
{keywords}
'Tôi đôi khi cảm thấy mình không trọn vẹn đạo làm con vì suốt ngày cứ vùi đầu vào công việc, nhưng nếu tôi không cố gắng làm việc, tôi không thể lo được cho cả gia đình. Vì vậy, ngày Tết, tôi không muốn nhận chương trình, dành trọn thời gian đưa mẹ đi những đâu mẹ thích, ăn bất cứ thứ gì mẹ muốn và sắm những gì mẹ cần', nam MC nói.
{keywords}
MC Nguyên Khang chia sẻ: 'Tôi nghĩ tiền bạc thì có thể kiếm được, nhưng mẹ thì chỉ có một. Tôi mong bù đắp tuổi thanh xuân cho mẹ, để bà cảm thấy cuộc sống thật vui vẻ và ý nghĩa. Mẹ tôi rất thích hoa và màu đỏ, vì thế bà thường chọn cho mình những tông váy màu đỏ để may mắn và hợp với làn da trắng. Bà cũng rất thích hoa, nên năm nay tôi đưa mẹ đi đường hoa Phú Mỹ Hưng. Tôi cảm thấy nụ cười hạnh phúc trên đôi môi của mẹ. Tôi cũng vui khi ai đó khen mẹ mình trẻ. Và tôi chỉ mong bà sẽ luôn giữ mãi nụ cười này, vì quá khứ bà đã rơi nước mắt nhiều rồi'.
{keywords}
Mẹ Nguyên Khang còn rất trẻ trung.
{keywords}
'Tôi có ước mơ sẽ lắp đầu cuốn hộ chiếu của mẹ bằng visa của các nước. Mẹ tôi chưa có cơ hội đi Châu Âu. Tôi mơ ước những năm tới có thể dẫn mẹ đi các nước châu Âu để mẹ có thể ngắm lá vàng rơi mùa thu, đi dạo trên dòng sông Seine thơ mộng, thưởng thức những ly rượu vang ngọt ngào của nước Ý... Chỉ cần mẹ hạnh phúc, là tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi chỉ mong mẹ luôn thật khỏe, để tôi được báo hiếu, được làm tròn nghĩa đạo của một người con', Nguyên Khang thổ lộ.

T.N

Ảnh: Nhân Võ

MC Nguyên Khang tậu nhà tiền tỷ đón Tết, tiết lộ về người tình bí mật

MC Nguyên Khang tậu nhà tiền tỷ đón Tết, tiết lộ về người tình bí mật

Nguyên Khang mới tậu căn hộ 5 tỷ đồng ở trung tâm thành phố TP.HCM sau nhiều năm vào showbiz. Lần đầu tiên, chàng MC kín tiếng trong chuyện tình cảm tiết lộ một nửa của mình.