- Chưa đầy 24 giờ kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung, MC Phan Anh đã quyên góp được hàng tỷ đồng, trong khi đó, ca sĩ Thủy Tiên vướng nghi án mang bầu lần 2…là những tin tức đáng chú ý trong ngày 17/10.

MC Phan Anh bất ngờ trước cả tỷ đồng đổ về tài khoản

Trong vòng chưa đầy 24 giờ sau khi kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung đang trong cảnh lụt lội, MC Phan Anh đã quyên góp được 8 tỉ đồng.

{keywords}

MC Phan Anh sẽ mở rộng quy mô của hoạt động, hỗ trợ 4000 hộ dân thay vì 1000 hộ dân như dự kiến ban đầu

Tối ngày 17/10, MC Phan Anh cùng với những người bạn của mình di chuyển đến Đà Nẵng để chuẩn bị công tác cứu trợ cho các xã thuộc tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh, những nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của bão lũ. Bên cạnh đó, anh cũng công khai số tiền thu được cho đến thời điểm khởi hành đã lên tới gần 8 tỷ đồng. Do số tiền quyên góp vượt ngoài mong đợi nên MC Phan Anh sẽ mở rộng quy mô của hoạt động, hỗ trợ 4000 hộ dân thay vì 1000 hộ dân như dự kiến ban đầu.

{keywords}

Hành động thiết thực của MC Phan Anh khiến cộng đồng mạng thực sự cảm động.

Cùng với MC Phan Anh, những người đồng nghiệp của anh như Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Trọng Tấn, Tùng Dương, Phương Thanh… đã chia sẻ những hình ảnh gây xúc động về đợt lũ lụt và kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung trên trang cá nhân. 

Bạn gái kém 15 tuổi mong Công Lý “tiền đầy túi, tình đầy tim”

Ngọc Hà – bạn gái mới của Công Lý đã đăng tải những lời chúc ngọt ngào gửi đến danh hài nhân dịp sinh nhật anh. Cô viết: “Chúc mừng sinh nhật Miss Đẩu ạ! Chúc anh sẽ luôn có những vai diễn thăng hoa trên sân khấu lẫn truyền hình. Chúc anh tuổi mới tiền đầy túi, tình đầy tim, trẻ đẹp, khỏe mạnh và ít uống bia ạ. Cười nhiều hơn nữa nhé!”.

{keywords}

Ngọc Hà – bạn gái mới của Công Lý đã đăng tải những lời chúc ngọt ngào gửi đến danh hài nhân dịp sinh nhật anh

Những dòng tâm sự ngọt ngào của cô dành cho Công Lý trên trang cá nhân khiến cư dân mạng nhận định rằng cặp đôi đã sẵn sàng công khai tình cảm dành cho nhau. Người hâm mộ danh hài đất Bắc mong đợi cặp đôi sẽ gắn bó hạnh phúc bên nhau.

Nghi án Thủy Tiên có bầu lần 2

Bức ảnh Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh nắm tay con gái đi chơi nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Sự đồng điệu trong kiểu dáng và màu sắc trang phục cũng như dòng chú thích “Thứ bảy máu chảy về tim” khiến người hâm mộ ghen tị với cuộc sống hạnh phúc của gia đình Thủy Tiên.

{keywords}

Bức ảnh làm rộ nghi vấn Thủy Tiên mang bầu lần 2

Tuy nhiên, bức ảnh này cũng gây tranh cãi khi một số người nhận định với chiếc váy rộng và phần eo to hơn bình thường, rất có thể nữ ca sĩ đang mang bầu lần hai. Tuy nhiên, hiện tại, Thủy Tiên đã phủ nhận thông tin này. Cô cho biết, khi ở nhà, cô muốn mặc những trang phục thoải mái nhất có thể, những trang phục bó sát chỉ được diện trong những sự kiện mà cô góp mặt.

Dương Di