MC Phương Mai được mệnh danh là một trong những nữ MC sexy nhất của showbiz Việt. Cô nổi tiếng là người có lối sống lành mạnh, khoa học, chăm tập thể dục thể thao giữ dáng. Trong loạt hình mới nhất, Phương Mai diện các thiết kế gợi cảm với những khoảng hở đắt giá, triệt để khoe thân hình lý tưởng cùng đôi chân dài.
Để có được vóc dáng như hiện tại, Phương Mai trải qua 3 tháng vất vả tập luyện. Trước đó, cô từng gặp vấn đề về sức khỏe, liên tục ốm vặt và xuống cân, có thời điểm mắc chứng rối loạn ăn uống.
"Gái một con" cho biết bận rộn với lịch làm việc chồng chéo năm qua. Không chỉ làm MC song ngữ, ghi hình show truyền hình, cô còn quay trở lại đóng phim và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh trang sức.
Vì khối lượng công việc dày đặc, thêm việc phải sắp xếp chăm sóc, nuôi dạy con trai hơn 3 tuổi, Phương Mai ít quan tâm đến bản thân. Khi không tập gym, biếng ăn, vóc dáng cô bị ảnh hưởng và mỗi lần thời tiết thay đổi, cô lại bị cảm, ho kéo dài. 
“Là một người ham công tiếc việc và cầu toàn, khi nhiều kế hoạch dồn lại cùng lúc, tôi bị stress. Chưa bao giờ tôi thấy vóc dáng của mình đi xuống và cơ thể yếu đi như vậy vào năm 2022. Sau kỳ nghỉ Tết, tôi lên lịch tập gym, yoga, múa cột để cơ thể quen dần với vận động. Chuyện ăn uống của tôi cũng có chuyển hướng tích cực”, Phương Mai chia sẻ.
Sau khoảng 3 tháng duy trì tập luyện ăn uống đều đặn, nữ MC đã lấy lại được body săn chắc như mong muốn. 
 Đã lâu không tạo dáng trước ống kính nhưng Phương Mai vẫn không hề giảm sút "phong độ", thậm chí thần thái còn sang chảnh, quyến rũ hơn.
Ngoài hình thể quyến rũ, sự nghiệp thành công, Phương Mai còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có cuộc hôn nhân hạnh phúc "như mơ’ với ông xã ngoại quốc Marcin và cậu con trai đầu lòng.
Ông xã người Ba Lan của cô làm trong lĩnh vực tư vấn tài chính tại Việt Nam, luôn ủng hộ vợ theo đuổi đam mê. Mỗi dịp lễ hoặc ngày trọng đại, cặp đôi vẫn thường “trốn” con để hẹn hò, hâm nóng tình cảm. Khi sắp xếp được thời gian, cả gia đình lại cùng nhau đi nghỉ dưỡng, tận hưởng những giây phút vui vẻ.

Đặc biệt, MC Phương Mai chia sẻ ông xã luôn ủng hộ, tôn trọng cách ăn mặc gợi cảm của vợ. Cô được sống là chính mình dù đã bước vào cuộc sống hôn nhân được hơn 3 năm.