Mới đây, MC Vũ Phương Thảo chia sẻ tin vui sắp về chung một nhà với bạn trai trên trang cá nhân. Cô viết: "2019 là đồng nghiệp, 2020 là người yêu, 2021 trở về sau là bạn đời".

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè đồng nghiệp cùng người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới MC Phương Thảo. Mọi người đều cho rằng, Phương Thảo và bạn trai vô cùng đẹp đôi.

{keywords}{keywords}

Chia sẻ với VietNamNet, MC Phương Thảo xác nhận thông tin sắp lên xe hoa. Theo đó, ngày 23/11 cô và bạn trai sẽ tổ chức lễ ăn hỏi nho nhỏ đúng với yêu cầu phòng chống bệnh dịch.

"Tôi và bạn trai yêu nhau được 2 năm rồi. Cách đây 3 tháng, tôi bất ngờ nhận được lời cầu hôn của anh trên một bãi biển đẹp. Tôi bất ngờ lắm, không nghĩ mình sẽ lấy chồng sớm như vậy.

Chúng tôi dự định cuối năm nay sẽ tổ chức lễ cưới nhưng do dịch bệnh nên chỉ tổ chức một buổi lễ nho nhỏ. Tôi hy vọng, khi dịch bệnh được đẩy lùi sẽ co cơ hội tổ chức tiệc cưới để mời mọi người tới chung vui", MC Phương Thảo chia sẻ.

MC Phương Thảo cũng cho biết thêm, cả cô và bạn trai đều đang hăng say làm việc, phấn đấu. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm để cả hai quyết định về chung nhà. Với cặp đôi, đây sẽ là một bước ngoặt mới đầy ý nghĩa.

{keywords}
MC Phương Thảo và bạn trai là đồng nghiệp nên vô cùng ăn ý và hiểu nhau.

MC Vũ Phương Thảo (1997) được nhiều khán giả truyền hình biết đến khi dẫn nhiều chương trình quen thuộc trên sóng VTV như: VTV kết nối, Khoảnh khắc yêu thương, Chuyện đêm muộn, Mỗi ngày một niềm vui, Sinh ra từ làng...

{keywords}{keywords}

MC Phương Thảo và bạn trai là đồng nghiệp của nhau. Họ gặp nhau lần đầu ở một sự kiện mà người yêu cô làm đạo diễn. Phương Thảo từng chia sẻ với VietNamnet, cô rất hâm mộ và nể phục người yêu vì tài năng, sự sáng tạo, phong cách làm việc và cách cư xử với các đồng nghiệp. Bạn trai Phương Thảo cũng là người bên cô lúc khó khăn, khủng hoảng nhất. 

Hà Lan

MC Phương Thảo VTV: Giữa tôi và bạn trai không có bí mật

MC Phương Thảo VTV: Giữa tôi và bạn trai không có bí mật

''Yêu nhau gần 2 năm nên chúng tôi đủ thấu hiểu để luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nhau'' - MC Phương Thảo.