Kỳ Duyên thích những người đàn ông bụng bự, đầu hói và mông to. Theo giải thích của cô, những người đầu hói thường thông minh…

Video: Sở thích lạ của cô gái Đồng Nai

Video: Chàng trai tỏ tình ngay phút gặp mặt cô gái

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt tập 302 phần 1 là cô gái Hoàng Thị Kỳ Duyên (23 tuổi, quê Đồng Nai, nhân viên maketing) và chàng Trung úy Hoàng Văn Phúc (25 tuổi, sỹ quan quân đội, quê Đồng Nai).

Trong chương trình, cô gái Kỳ Duyên khiến khán giả trường quay và hai MC giật mình khi tiết lộ, cô có nhược điểm tắm lâu. Mỗi lần vào phòng tắm, cô phải tốn hơn 1 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, Kỳ Duyên cũng có “sở thích lạ” đối với đàn ông đó là, cô thích những người đàn ông bụng bự, đầu hói và mông to.

Theo giải thích của Kỳ Duyên, cô cho rằng, những người đầu hói thường thông minh. Sở thích này của Kỳ Duyên khiến MC Quyền Linh đặc biệt hào hứng. Nam MC lập tức sang xem mặt “đàng gái” và khen cô hết lời.

Phía bên kia bức rèm, chàng sỹ quan quân đội cũng không kém phần hóm hỉnh. Anh cho biết, anh muốn tìm bạn gái giống hình mẫu MC Cát Tường. Anh cho rằng, Cát Tường đẹp và dễ thương. Lời khen này của chàng trai cũng khiến MC Cát Tường cười phấn khích. Nữ MC dành những lời khen ngợi cho chàng sĩ quan.

Trước khi cặp đôi trẻ gặp nhau, thủ trưởng - người đại diện cho “đàng trai” đã khuyên trung úy Phúc phải quyết thắng. Vì thế, khi vừa gặp cô gái, chàng sĩ quan đã dành cho cô gái những lời khen ngợi và cho rằng họ đã thuộc về nhau. Chàng sỹ quan còn khiến khán giả trường quay phấn khích khi đứng dậy tỏ tình với cô gái bằng lời nói đầy hoa mỹ.

Tuy nhiên, vào phúc quyết định, cô gái đã khiến trường quay “đứng tim” khi không lập tức bấm nút mà bấm sau 10 giây. Kỳ Duyên giải thích, cô không muốn quen nhiều người mà muốn tìm 1 người để xác định đến với nhau nên cô cần suy nghĩ.

Lời nói này của Kỳ Duyên khiến hai MC gật gù. Cả 2 MC đều cho rằng, suy nghĩ như vậy chứng tỏ Kỳ Duyên là người rất chín chắn.

Anh chàng đẹp trai chưa gặp mặt đã bị nhà gái từ chối phũ phàng

Anh chàng đẹp trai chưa gặp mặt đã bị nhà gái từ chối phũ phàng

Trong màn gặp gỡ người thân, cậu của Bích Ngọc đã thẳng thắn cho rằng, người đàn ông này (tức Phạm Luân) chỉ thích hợp làm bạn.

Chàng quản lý khách sạn từ chối cô gái xinh đẹp khiến Cát Tường tiếc nuối

Chàng quản lý khách sạn từ chối cô gái xinh đẹp khiến Cát Tường tiếc nuối

Giải thích lý do không bấm nút, chàng quản lý khách sạn cho rằng, anh nhận thấy cô gái có nhiều điểm chưa phù hợp với anh. 

Chàng mũm mĩm nhận mình đẹp trai cưa đổ nữ giáo viên Đồng Nai

Chàng mũm mĩm nhận mình đẹp trai cưa đổ nữ giáo viên Đồng Nai

Có thân hình mũm mĩm nhưng anh chàng vẫn nhận mình khá đẹp trai. Trong chương trình, anh phô diễn tài nghệ ca hát để chinh phục nữ giáo viên Đồng Nai.

Minh Anh