BTV Quỳnh Hoa trên sóng VTV1 ngày 3/1/2022

Sáng 28/9, BTV Quỳnh Hoa gây tranh cãi khi viết trên trang cá nhân: "24h không ngủ, một đêm thức trắng. Một tiếng một bản tin trực tiếp. Lâu lắm mới được đón một cơn bão ra hồn bão". Khi có khán giả nhắc, nữ MC đã chỉnh sửa lại từ ngữ vì bị chỉ trích là "vô cảm". Tuy vậy cô vẫn hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận khiến Quỳnh Hoa sau đó phải khóa trang cá nhân.

1 ngày sau đó, nữ MC lên trang cá nhân xin lỗi. Cô viết: "Tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc đến tất cả mọi người, đến các khán giả, đặc biệt là khán giả miền Trung. Từ tận đáy lòng tôi rất xin lỗi vì đã sử dụng những từ ngữ không phù hợp khi nói về bão, mang lại cảm xúc tiêu cực tới các khán giả và vô tình lại có thái độ không phù hợp trước nỗi đau của bà con đồng bào miền Trung đang chịu nhiều ảnh hưởng, mất mát do bão".

Sau sự cố "vạ miệng", hơn 1 tháng qua, BTV Quỳnh Hoa không hề xuất hiện trên bản tin Chào buổi sáng, vốn là khung giờ lên sóng quen thuộc của nữ MC. Sáng 3/11, sau 5 tuần vắng bóng trên sóng, Quỳnh Hoa đã trở lại dẫn chính bản tin Chào buổi sáng trực tiếp trên VTV1 vẫn với lối dẫn tự tin và nụ cười quen thuộc thường trực trên môi. 

Quỳnh Hoa sinh năm 1992, là cựu sinh viên ĐH Ngoại Thương. Trước khi chuyển sang dẫn Chào buổi sáng, cô là gương mặt quen thuộc của bản tin Thời tiết trên sóng VTV nhiều năm. Tại VTV, Quỳnh Hoa có mối quan hệ thân thiết với BTV Ngọc Bích của Cuộc sống thường ngày vốn là cựu MC bản tin thời tiết và BTV Linh Thủy của Thời sự 19h.

Quỳnh Hoa vừa đón tuổi 30 ngày 1/11. 

Quỳnh An