MC-BTV Quỳnh Nga bắt đầu lên sóng chương trình Chuyển động 24h vào khoảng giữa năm 2020. Ngay thời điểm đầu, nữ MC gây ấn tượng với khán giả bởi lối dẫn dắt chuyên nghiệp và nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

{keywords}

Trước khi dẫn bản tin Chuyển động 24h không lâu, Quỳnh Nga từng làm MC cho bản tin Y tế 24h trên kênh VTV1. Dù là gương mặt dẫn chương trình truyền hình mới nhưng nữ biên tập viên luôn thể hiện sự tự tin trong cách dẫn.

{keywords}

Trước khi lên sóng VTV, Quỳnh Nga được nhiều người biết đến khi tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp. Nữ MC sinh năm 1995, tốt nghiệp ĐH Ngoại thương Hà Nội. Cô từng giành danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Sinh viên Việt Nam và ghi tên vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

{keywords}

Nếu theo dõi trang cá nhân của nữ MC, khán giả sẽ bắt gặp một Quỳnh Nga ngoài đời khác hoàn toàn khi lên sóng VTV.

{keywords}
{keywords}

Quỳnh Nga thường xuyên đăng tải những bộ hình nghệ thuật hút mắt người hâm mộ. Đa số mọi người nhận xét, nữ MC có một gương mặt pha nét cổ điển lẫn hiện đại. 

{keywords}

Quỳnh Nga luôn biết cách chọn những style thời trang khác nhau để làm mới mình trong mắt người hâm mộ.

{keywords}

Để giữ dáng, người đẹp chọn cách tập gym và nhiều bộ môn thể thao khác.

{keywords}

Thái độ làm việc chuyên nghiệp khi lên sóng cùng vẻ đẹp cuốn hút, luôn biết làm mới mình chính là những điều khiến MC Quỳnh Nga ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

MC Quỳnh Nga thể hiện trình độ tiếng Anh:

Hà Lan

MC Quỳnh Nga trẻ nhất VTV24 không áp lực khi bị so sánh với Thụy Vân

MC Quỳnh Nga trẻ nhất VTV24 không áp lực khi bị so sánh với Thụy Vân

"Sự so sánh của khán giả đương nhiên là sẽ có rồi và mình đã có thể lường trước", nữ MC sinh năm 1995 của Chuyển động 24h chia sẻ với VietNamNet.