Thanh Mai góp mặt trong tiệc sinh nhật của người bạn thân, cô liên tục thay trang phục khác nhau để chưng diện trong sự kiện.
Thanh Mai được khen kiêu sa, quý phái khi chọn các trang phục từ xanh đậm tới trắng tinh khôi. Ở tuổi 48, Thanh Mai vẫn giữ được thân hình và làn da đẹp. Tự tin với nhan sắc, Thanh Mai diện áo trễ vai phối cùng chân váy xanh lá cây trẻ trung.
Cô phô diễn bờ vai nõn nà, thềm ngực đầy cùng chiếc eo thon trong thiết kế táo bạo. Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, Thanh Mai trông tràn đầy sức sống nhờ nước da căng mịn, đường nét trên gương mặt thanh tú và cuốn hút. 
Cô tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng nữ trang ngọc trai kiểu dáng thanh lịch. 
Chiếc đầm lụa cổ xẻ sâu tôn vòng một lấp ló, giúp Thanh Mai nổi bật giữa bữa tiệc sang chảnh. Cô khoe trọn vẻ duyên dáng, kiêu sa trong từng bước đi, nhận nhiều lời khen “trẻ đẹp bất chấp tuổi tác”, “nhan sắc bị thời gian bỏ quên”…
Thanh Mai cho biết, cô nghiêm khắc với bản thân trong chế độ ăn uống và tập luyện để duy trì vẻ ngoại như tuổi đôi mươi. Ngoài ra, cô cởi mở ứng dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại để chăm chút làn da, vóc dáng. 

Là chủ chuỗi thẩm làm đẹp nổi tiếng, Thanh Mai bận rộn nhưng vẫn đam mê nghệ thuật. Cô vừa cho ra mắt talkshow chủ đề phong cách sống có tên “Thanh Mai's Show” lấy cảm hứng từ chương trình “Sức sống mới” từng gây sốt những năm 2010.

Thanh Mai cho biết, cô đặt để nhiều tâm huyết vào “Thanh Mai’s Show” với mong muốn chia sẻ đến khán giả những bí quyết sống khỏe, kinh nghiệm làm đẹp và kiến thức ẩm thực thú vị.