MC Thanh Mai tham gia hội thảo “Fashion Design Voices” trong vai trò diễn giả. Cô nhận lời mời đến sự kiện để thảo luận chủ đề “Xu hướng và tổng quan thị trường Thời trang Việt Nam 2022”. MC Thanh Mai khoe vai trần trong chiếc đầm xếp ly của NTK Lê Thanh Hòa. 
Người đẹp trông nổi bật nhờ nước da trắng không tì vết, nhan sắc trẻ quên tuổi. Thanh Mai được khen tươi tắn, thần thái sang trọng và cuốn hút dù đã U50.
Tại toạ đàm, MC Thanh Mai nhận định, sau Covid-19, các tín đồ thời trang có xu hướng ưa chuộng những sản phẩm tối giản, tiện dụng và mang lại trải nghiệm thoải mái. Họ dành thiện cảm cho những trang phục thân thiện với cơ thể, phù hợp nhiều hoàn cảnh hơn là những bộ cánh quá cầu kỳ. 
MC Thanh Mai cũng là tín đồ thời trang tiện dụng. Cô thường xuyện diện những thiết kế đơn giản nhưng khoe được vai trần gợi cảm.
Thanh Mai chia sẻ, để giữ gìn nhan sắc trẻ trung cần kết hợp 3 yếu tố: sự giải phóng trong tâm hồn, chế độ dinh dưỡng – tập luyện và sự hỗ trợ các công nghệ làm đẹp hiện đại.
Nữ diễn viên cũng tiết lộ, mỗi ngày cô đều dành 1 giờ để tập thể dục. Mỗi ngày, Thanh Mai cũng chăm sóc da bằng các sản phẩm làm đẹp phù hợp và massage mặt nhẹ nhàng để tránh da bị chảy xệ. 
Là người của công chúng, MC Thanh Mai luôn ý thức giữ gìn hình ảnh của mình. 
 

Ngân An