MC Thanh Mai diện ao crop-top khoe vòng eo 59 cm. Để tránh hở hang quá mức ở độ tuổi đã U50, nữ diễn viên Tình khúc Bạch Dương phối áo khoác dáng dài ton-sur-ton, cùng túi Fendi tạo điểm nhấn.

Bí quyết giữ eo của cô là ăn uống khoa học, tập thể dục và sử dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại. Ngoài ra, để giữ sức khỏe cũng như thích không gian xanh mát, nữ MC không ngại đầu tư và tự tay trồng một vườn rau nho nhỏ trên sân thượng, làm nguồn thực phẩm tươi sạch cho bản thân.

Bộ trang phục gam màu ghi tôn lên vẻ sành điệu cho MC Thanh Mai. Cô cũng trông trẻ trung hơn nhờ mái tóc xoăn lọn. "Tôi luôn muốn thay đổi để trông hấp dẫn và mới mẻ, đặc biệt hội ngộ khán giả sai một năm xa cách ở Israel", cô nói.

Là một doanh nhân thành đạt, MC Thanh Mai thường gắn liền với các bộ âu phục. Song cô chọn các gam màu nổi bởi phù hợp làn da trắng ngần của mình. Họa tiết nơ to bản giúp chủ nhân set đồ thêm thu hút ánh nhìn người đối diện.

MC Thanh Mai phối đồ cổ điển phù hợp những buổi họp hành, dự tiệc cùng đối tác. Cô hạn chế phối trang sức hay làm tóc cầu kỳ mà chỉ sử dụng clucth Chanel sang trọng. Nhiều khán giả xuýt xoa trước nhan sắc thăng hạng, cuốn hút của MC Thanh Mai.

Ngân An 

Bí quyết giữ vòng eo 59cm của MC Thanh Mai

Bí quyết giữ vòng eo 59cm của MC Thanh Mai

Dù đã ở trong độ tuổi U50 nhưng MC Thanh Mai vẫn sở hữu vòng eo nhỏ đến khó tin với số đo 59, cô tiết lộ bí quyết giữ dáng là ăn uống khoa học, tập thể dục,...