MC Thanh Mai vừa sang Mỹ thăm con gái sau hơn một năm không gặp vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. Alex - con gái của nữ MC hiện 19 tuổi, đang học đại học ngành marketing tại California. Hai mẹ con đã dành nhiều thời gian trò chuyện, du lịch trong những ngày đầu năm 2022. 

Nhân chuyến đi, Thanh Mai cũng tranh thủ ghé thăm các địa điểm nổi tiếng ở Mỹ. Diễn viên Tình khúc Bạch dương chọn trang phục thanh lịch, theo phong cách nữ doanh nhân để đi dạo bờ biển Huntington của bang California. 

Thanh Mai mặc suit trắng, đầm có họa tiết. Boots và áo khoác dáng dài giúp cô tăng sự quý phái. Để hoàn thiện phong cách, cô chọn búi tóc thấp, để hờ vài lọn tóc xoăn một bên làm điểm nhấn.

Ở tuổi trung niên, Thanh Mai vẫn nổi bật nhan sắc, ngoại hình thon thả. Nữ MC Sức sống mới chia sẻ đây là thành quả của việc chăm chỉ tập luyện thể thao bao năm qua. Ngoài ra, cô chú ý duy trì chế độ ăn hợp lý, chú trọng ăn rau, hoa quả và thực phẩm ít calo như: ức gà luộc, không ăn thịt chiên, xào.

Thỉnh thoảng cô nhịn ăn gián đoạn để thanh lọc cơ thể và sử dụng các liệu pháp thẩm mỹ. Người đẹp cho biết mình ủng hộ việc phụ nữ học hỏi, tận dụng công nghệ làm đẹp trong chừng mực.

MC Thanh Mai giữ gìn nhan sắc vì muốn tôn trọng khán giả, đem lại hình ảnh chỉn chu nhất dù ở vị trí doanh nhân hay diễn viên, MC. Cô chia sẻ: “Nhờ chăm sóc đúng cách, đúng phương pháp nên tôi hay được mọi người khen trẻ hơn tuổi. Tôi cảm thấy rất vui”.

Hiện nữ MC dành nhiều thời gian cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Cô đang tập trung kinh doanh, điều hành một hệ thống thẩm mỹ viện và không hoạt động nghệ thuật nhiều, chỉ thỉnh thoảng tái xuất trong một số sự kiện của người quen. 

Thúy Ngọc

MC Thanh Mai gợi ý phối đồ theo phong cách retro

MC Thanh Mai gợi ý phối đồ theo phong cách retro

Mỗi lần xuất hiện, MC Thanh Mai luôn biến hoá phong cách, khiến khán giả không khởi ngẩn ngơ trước nhan sắc của cô.