Vì dịch Covid-19, MC Thanh Mai quyết định tặng người dân TP.HCM khẩu trang và nước rửa tay. 

Theo Thanh Mai, hơn tháng qua khâu khó khăn nhất là tìm nguồn khẩu trang và nước rửa tay bởi tình hình khan hiếm diễn ra khắp các siêu thị, nhà thuốc. May mắn, người đẹp đã tìm được nguồn cung đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, nhập khẩu trang về giúp nhiều người phòng ngừa dịch. "Những lúc khó khăn, mình có thể góp chút công sức giúp đỡ cho nhiều người thì dù có vất vả một chút tôi cũng vui lòng", cô nói.

{keywords}
MC Thanh Mai bỏ ra hàng trăm triệu đồng mua nước rửa tay, khẩu trang tặng người dân.

Từ đầu tháng ba, MC Thanh Mai cùng nhân viên của mình phát những phần quà này cho người dân cần sử dụng. Cô khẳng định công tác đóng gói, chuẩn bị bảo đảm vệ sinh, tất cả thành viên đều đeo khẩu trang y tế và mang găng tay.

"Vậy là hàng ngàn chiếc khẩu trang và nước rửa tay đã đến tay với người dân. Chuỗi chương trình đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo người dân chủ yếu ở các quận nội thành TP. HCM. Chúng ta cùng chung tay phòng dịch nhé cả nhà", nữ MC chia sẻ.

{keywords}
Nữ MC cũng vô cùng yêu thích du lịch và phám khá các vùng đất mới. 

Cùng hỗ trợ với MC Thanh Mai trong chương trình này còn có nghệ sĩ Việt Hương, cô đã hỗ trợ 50% giá mua gel rửa tay cho Thanh Mai. 

Hiện tại không chỉ tích cực với những bộ môn nghệ thuật, MC Thanh Mai còn dành khá nhiều thời gian để làm vlog về du lịch, ẩm thực để kết nối với mọi người bằng chính những bước đi của mình.

Bích Ngọc 

Bạn gái hơn 3 tuổi tiết lộ lý do xiêu lòng trước cầu thủ Tiến Linh

Bạn gái hơn 3 tuổi tiết lộ lý do xiêu lòng trước cầu thủ Tiến Linh

Trong buổi gặp đầu tiên, Tiến Linh đã có những hành động khôn khéo khiến hot girl xinh đẹp, nóng bỏng phải xiêu lòng.