{keywords}
 

Thanh Thanh Huyền (sinh năm 1996) là MC nổi tiếng khi tham gia dẫn nhiều chương trình khác nhau của VTV như S - Vietnam, Bản Thiết kế cuộc sống, Sài Gòn đêm thứ 7,.... Với lối dẫn tự nhiên, ngoại ngữ lưu loát cùng ngoại hình nóng bỏng, cô trở thành một trong những MC hot làng giải trí hiện nay. Ngoài vai trò MC, cô từng tham gia vài cuộc thi nhan sắc, và lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Đặc biệt, cô luôn nổi bật trên sân khấu với chiều cao 1,7 m, cùng đôi chân dài 1,1 m và số đo 3 vòng 85-61-89 cm. Nhắc đến Thanh Huyền, người ta còn nghĩ ngay đến nữ MC có thể đọc 3000 chữ và 75 tên riêng lưu loát, không cần kịch bản.

{keywords}
 

Trên trang cá nhân, Thanh Huyền thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khoe body đẹp cùng gu thời trang đẳng cấp.

{keywords}
 

Là một người đam mê làm đẹp, Thanh Huyền nắm giữ rất nhiều bí quyết để chăm sóc bản thân. Dù rất bận rộn nhưng chưa bao giờ cô từ bỏ thói quen tập luyện. Mỗi ngày, cô luôn dành 45 phút để tập các động tác căng, dãn cơ và thon chân.

{keywords}
 

Nữ MC chia sẻ thêm về bí quyết chăm sóc cơ thể: “Huyền đặc biệt chú ý các bài tập cho chân để chân được săn chắc, thon gọn và dự định làm video để hướng dẫn cho mọi người cách nuôi chân cho đẹp. Trên cơ thể có những vùng da tối màu, nhạy cảm hơn các màu còn lại thì Thanh Thanh Huyền dưỡng kỹ như da mặt”. Bên cạnh gym, cô tập yoga, đạp xe, tập nhảy hiện đại, bơi lội để tăng cường sức khỏe và đẹp vóc dáng.

{keywords}
 

Về chế độ ăn, Thanh Thanh Huyền cho biết thường ngủ dậy muộn nên thực đơn ăn sáng là một quả chuối và một ly sữa tươi không đường. Trong chuối chứa ít calo nhưng lại giàu dinh dưỡng, giàu chất xơ tạo cảm giác no lâu, giảm tình trạng ăn nhiều.

Thanh Thanh Huyền khuyên mọi người đừng nên ăn đồ dầu mỡ, chiên, nướng... nếu thực sự muốn giảm cân. Nữ MC cho biết cô rất thích ăn cá hấp cuốn bánh tráng với thật nhiều rau xà lách. Cô hạn chế ăn cơm trắng mà thay vào đó là những loại tinh bột khác như bún, miến, phở và các loại hạt ngũ cốc.

Ngân An

Ảnh: FBNV

MC Khánh Ly ngày càng trẻ đẹp

MC Khánh Ly ngày càng trẻ đẹp

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang thanh lịch, MC, BTV Mùi Khánh Ly được nhiều người yêu thích.