{keywords}
 Thanh Trúc sinh năm 1995, từng góp mặt trong phim 'Cha, con và...' của đạo diễn Phan Đăng Di. Cô được biết đến với vai trò BTV thời sự của một kênh truyền hình. 
{keywords}
Quen thuộc với vai trò MC nhưng mới đây Thanh Trúc nhận lời ra Hà Nội làm khách mời trong một chương trình giới thiệu vẻ đẹp văn hoá Bắc Bộ phát sóng vào đêm giao thừa. 
{keywords}
 Vốn là người miền Nam, lại ra Hà Nội vào đúng đợt rét đậm nên Thanh Trúc chia sẻ ghi hình cả ngày đến tận tối trong cái lạnh ở khu vực Chùa Thầy khiến cô gần như bị cảm lạnh, dán bao nhiêu miếng giữ nhiệt cũng không ăn thua. 
{keywords}
Bất chấp giá lạnh, Thanh Trúc diện áo dài trắng mong manh của Hoa hậu Ngọc Hân tươi cười trước ống kính. "Tôi vốn sợ lạnh nhưng vì công việc nên cố gắng", cô nói. 
{keywords}
Thanh Trúc từ lâu đã ăn chay trường và cô tiết lộ hiện chỉ nặng 40kg. Càng gần Tết cô càng bận rộn ghi hình. 
{keywords}
 "Làm truyền hình thì sẽ không có khái niệm nghỉ lễ, Tết. Tôi vẫn lên sóng trực tiếp xuyên Tết nhưng vẫn vui vì được làm việc", Thanh Trúc chia sẻ với VietNamNet. 
{keywords}
 Dù đã là bà mẹ của một bé trai gần 5 tuổi nhưng Thanh Trúc vẫn trẻ trung và giữ vẻ đẹp mong manh trong tà áo dài tinh khôi. 
{keywords}
Tươi cười trước ống kính là vậy nhưng ít ai biết Thanh Trúc năm qua đã bị trầm cảm nặng và phải điều trị thời gian dài.  
{keywords}
 Thanh Trúc nói 2020 là năm muốn quên vì cô có nhiều chuyện buồn gia đình cũng như trong chuyện tình cảm. 
{keywords}
Cô đang trong giai đoạn phục hồi và quay lại với guồng quay công việc. 
{keywords}
Thanh Trúc mong năm mới sẽ được bình an và hạnh phúc. 

 

Mai Linh 

Đời nhiều biến cố của BTV thời sự Thanh Trúc

Đời nhiều biến cố của BTV thời sự Thanh Trúc

Thanh Trúc vốn là diễn viên nhưng 2 năm nay gắn liền với bản tin thời sự của ANTV. Dù mới 25 tuổi nhưng cô đã trải qua nhiều biến cố lớn trong đời từ nhiều năm trước.