{keywords}
MC Thanh Trúc vừa có chuyến đi Hội An để thực hiện bộ ảnh cô ấp ủ từ lâu trong trang phục áo tứ thân truyền thống. 
{keywords}
Người đẹp sinh năm 1995 nổi bật trong thiết kế áo tứ thân cách tân kết hợp hai gam màu nóng của NTK Adrian Anh Tuấn thuộc BST mới nhất của anh. 
{keywords}
Dù sinh ra và lớn lên ở TP.HCM nhưng Thanh Trúc đặc biệt có tình cảm với những thành phố nhuốm nét cổ kính như Hội An hay Hà Nội. 
{keywords}
Nữ MC gác công việc bộn bề những ngày cuối năm để đến Hội An thực hiện bộ ảnh lưu lại nét thanh xuân trong những ngày có tiết trời đẹp nhất.
{keywords}
Sở hữu thân hình nhỏ nhắn nên Thanh Trúc có thể chinh phục những thiết kế kén người mặc như áo dài, áo tứ thân. 
{keywords}
Dù chuộng các trang phục gợi cảm và hiện đại ở nhiều sự kiện trong showbiz nhưng MC Thanh Trúc rất thích chinh phục những thiết kế truyền thống, dù kín đáo nhưng vẫn khoe được nét trời phú của người phụ nữ Việt. 
{keywords}
Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng, để tóc buông xõa rẽ ngôi đơn giản càng làm nổi bật bộ trang phục và nụ cười rạng rỡ. 
{keywords}
Năm 2020 khép lại với Thanh Trúc với nhiều nỗi buồn trong công việc và cuộc sống nhưng cô vẫn giữ tâm thế an yên và mong chờ một năm mới tốt lành sắp đến. Cô cho biết năm nay sẽ đón Tết ở TP.HCM. Do dịch bệnh nên MC Thanh Trúc chỉ ở nhà ăn Tết cùng gia đình. 
{keywords}
"Dịch Covid-19 trở lại làm tôi bị huỷ nhiều show dẫn event gần Tết. Tôi cũng lo lắng và luôn thực hiện đúng các biện pháp phòng ngừa bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Hy vọng dịch bệnh sớm qua đi trả lại cuộc sống bình thường cho mọi người", nữ MC chia sẻ với VietNamNet.

Mai Linh 
Ảnh: Doãn Quang

MC Thanh Trúc diện áo dài trắng mong manh giữa giá rét

MC Thanh Trúc diện áo dài trắng mong manh giữa giá rét

MC, diễn viên Thanh Trúc gần như ốm sau khi diện áo dài ghi hình chương trình Tết giữa cái lạnh giá của Hà Nội vào dịp cuối tuần.