Thảo Vân đăng bức hình chụp các nghệ sĩ đang tập luyện cho chương trình Gala cười Tết và tiết lộ cả hai nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền sẽ tham gia Gala cười.

{keywords}

Thảo Vân cùng các diễn viên miền Bắc cùng nhau tham gia Gala cười.

{keywords}
Sau tiệc cưới linh đình, đánh dấu ngày hạnh phúc và nở rộ của cặp đôi hot nhất showbiz vào đêm 25/12 vừa qua. Sáng nay, Hari Won vừa khoe ảnh Trấn Thành đi chơi từ tối hôm qua, sau khi kết thức tiệc cưới đến sáng vẫn chưa về.
{keywords}
Hoà Minzy dễ thương khoe cup "Ơn giời cậu đây rồi" được nhận từ tay giám khảo Hoài Linh trong số vừa rồi.
{keywords}
Mai Phương Thuý đi du lịch tận Nhật Bản, tuy nhiên trong chuyến đi này đã có những sự cố không đáng có. Hoa hậu Việt Nam 2009 viết: "Ở nhà đi tập thì không sao mới đi trượt có một ngày mà thế này đây... Xin lỗi em đầu gối, mắt cá... chỉ là chị quá đam mê trượt tuyết mà thôi...".

{keywords}
Hồ Ngọc Hà mệt mỏi khi phải lựa đồ để đi đám cưới Trấn Thành - Hari Won, quyết tâm khộng được xinh hơn cô dâu: "Tớ quá mệt khi phải chọn bộ đồ vừa đủ sang như các bạn muốn vừa đủ lịch sự như tớ muốn và làm tớ phải tốn một mớ suy nghi vì tớ tôn trọng các bạn, muốn mình đủ nhìn và không được phép mặc màu trắng vì chắc chắn không được xinh bằng cô dâu... Tớ đến với các bạn đây".
{keywords}
Không hổ danh là cô học trò "tưng tửng" nhất của Hồ Ngọc Hà, Lily Nguyễn nhắn nhít khoe eo thon bên cạnh cây thông noel. Cô còn chia sẻ, noel Lily sẽ ăn cả ngày chứ không đi chơi.
{keywords}
Á hậu Thuý Vân sáng sớm đã buồn hiu vì bị Diễm My 9x từ chối tình cảm. 
{keywords}
Lý Quí Khánh cùng Hồ Ngọc Hà sang trọng xuất hiện trong lễ cưới của Trấn Thành và Hari Won vào tối qua. 

Lý Huỳnh


Save