Từ lâu những chiếc áo tuyển “siêu phẩm” đã được nhiều tay chơi đồ second hand (hàng cũ) chuyên nghiệp săn lùng. Từ một lần mua được một chiếc sơ-mi Nhật vintage trên mạng và mặc lên hình, MC Thu Hương (VTC) đã bị dòng hàng này lôi cuốn. 
Và hơn một năm trước, cô trở thành người góp phần lan tỏa phong cách vintage độc bản, sành điệu. Biệt danh Hương Verol Vintage ra đời từ đó và không những thế, cô còn tư vấn cách phối đồ phù hợp tùy vóc dáng và phong cách cho mọi người.
“Là bạn nhưng sành điệu hơn - đó là tiêu chí của tôi khi mở shop này, bởi tôi nhận thấy sự độc đáo, nét vừa mới vừa xưa của mỗi món đồ. Nếu ta biết phối hợp nhuần nhị sẽ tạo nên cá tính”, MC Thu Hương chia sẻ.
Bộ ảnh mới này thể hiện khả năng phối trộn đồ của Thu Hương. Thay vì mặc cùng quần âu Nhật như thường thấy, cô biến tấu để những chiếc áo lụa màu sắc tươi tắn trở nên khoẻ khoắn, bụi bặm hơn khi đi chơi, đi biển, đi làm bằng việc kết hợp cùng quần jean, quần váy, quần suông sáng màu. 
Để những bộ đồ vintage có một sức sống mới, cô không ngại đưa vào những phụ kiện to bản, mang hơi thở hiện đại. 
“Trong bộ ảnh này, tôi mạnh dạn ‘thoát xác’ cho đồ vin cũng như chính bản thân mình”, Thu Hương chia sẻ. 
“Tôi mix áo hai dây, quần bermuda (loại quần soóc đi dạo, đi biển) khiến bộ đồ trở nên năng động, khoẻ khoắn và sinh động hơn. Tôi cũng mong tín đồ vintage - những người yêu hàng cũ có thêm gợi ý mới trong việc ‘mix and match’ cũng như tạo cảm hứng mới cho các bạn khi diện đồ vintage đi làm, đi chơi, đi biển, nhất là khi những ngày hè đang thật gần”.
MC Thu Hương cho hay cô rất vui khi đã lan tỏa được phong cách vintage tới nhiều bạn bè đồng nghiệp trong đó có những người đẹp nổi tiếng như Hoa hậu Ngô Phương Lan, MC - siêu mẫu Phương Mai… 
MC Thu Hương rạng rỡ với phong cách vintage

Nguyên Ngọc

Ảnh: Thùy Anh