{keywords}
 MC Thu Hương. Ảnh: NVCC

Một tháng sau khi công bố thông tin mình có nguy cơ bị mù trên VietNamNet, MC Thu Hương đã nhanh chóng sắp xếp để tiến hành phẫu thuật. Cô chia sẻ sau khi công khai thông tin về sức khỏe nhiều đồng nghiệp, khán giả và bác sĩ bày tỏ mong muốn muốn hỗ trợ, giúp đỡ. Tuy nhiên Thu Hương chọn cách tự thân vận động, lo chi phí khoảng 100 triệu đồng để phẫu thuật.  

Sáng 7/8, Thu Hương cho biết cô vừa trải qua 4 cuộc phẫu thuật mắt trong 1 tuần và hoàn thành ca mổ cuối cùng ngày 6/8. Nữ MC chia sẻ việc khâu mắt làm cô đau đến mức bật khóc sau đó. 

{keywords}
 Thu Hương phỏng vấn diễn viên Thu Quỳnh trong một chương trình trên VTV3. 

"Sau khi mổ tôi không còn thấy một lớp màng trắng phủ trước mắt và vui sướng vì đã nhìn thấy màu sắc trở lại, cảm thấy mọi thứ nét hơn và đi lại cũng không cần người dắt", MC Thu Hương kể.

Nữ MC chia sẻ thêm với VietNamNet: "Mắt tôi đã được tháo băng nhưng giờ nhìn vẫn kém nên hơi lo lắng một chút. Bác sĩ nói không sao đâu, mắt tôi cần thích nghi vài ngày". Do mắt chưa ổn định trở lại nên dù đã nhận được lịch quay vào tuần tới nhưng Thu Hương đang lo lắng không biết có làm tốt được không?

Thu Hương làm MC chương trình 'Người phụ nữ hạnh phúc' trên VTV3

Mỹ Anh

MC Thu Hương VTV sốc khi biết mình có thể mù hai mắt

MC Thu Hương VTV sốc khi biết mình có thể mù hai mắt

Khoảng 1 tháng nay MC Thu Hương không thể đi dẫn chương trình vì mắt ngày càng mờ và yếu dần. Nhiều khi ra đường cô cần có người trợ giúp vì trước mắt là một màu trắng xóa.