Sau chia sẻ của Thu Thảo trên trang cá nhân, cô đã nhanh chóng được "Bitches in town" của MC Thùy Minh cho "lên thớt".

 

Những ngày qua, talkshow Bitches in town của MC Thùy Minh và 2 người bạn trở thành tâm điểm trên các diễn đàn bởi những phát ngôn mạnh và gây sốc về các nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Talkshow này đã tạo nên tranh cãi vô cùng gay gắt khi có những bình luận mang tính xúc phạm tới Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng...

Tối qua kênh youtube chính thức của Bitches in town đã đăng tải tập 22+ của chương trình mang tên Thần tiên tỷ tỷ. 

{keywords}

Không khó để nhận ra nội dung của tập này nhằm "tấn công" Hoa hậu Đặng Thu Thảo, người được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ của showbiz Việt.

 Trong đoạn video ngắn gọn, MC Thùy Minh có nhắc tới việc có vẻ như trước đây có bảo Hoa hậu Thu Thảo ăn mặc an toàn nên bị cô "để bụng".

Nữ MC cũng cho rằng đây có thể là nguyên nhân khiến Hoa hậu Thu Thảo "quan tâm đặc biệt" tới Bitcher in town. Đoạn status bằng tiếng Anh của Thu Thảo trên facebook cũng được MC cá tính nhắc lại.

Thùy Minh cũng không ngần ngại "mỉa mai" trách nhiệm của một Hoa hậu "quốc dân" của Thu Thảo. Theo cô Hoa hậu thì thường quan điểm: "Đi cứu thế giới, đi làm từ thiện, dừng tất cả chương trình thực tế".

Không khó để nhận ra dụng ý của MC Thùy Minh trong những lời nhận xét về Hoa hậu Thu Thảo. Có vẻ như cô cho rằng Hoa hậu Thu Thảo đang "bao đồng" khi quan tâm tới quá nhiều thứ.

{keywords}
HH Đặng Thu Thảo

Trong khi Thùy Minh trực tiếp đưa Thu Thảo "lên thớt" thì nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch lại bóng gió nhắc tới Lưu Diệc Phi - nữ diễn viên được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ của Hoa ngữ.

Nhà văn trẻ không ngần ngại nhắn gửi tới người mang danh thần tiên tỷ tỷ bằng những lời lẽ khác "thẳng":

"Thần tiên sống ở trên trời, ăn nhanh, ăn khói, ăn đào tiên riết rồi cũng quen với kiểu trên mây trên khói rồi.

Nên thôi, thần tiên thì cứ giữ cốt cách thần tiên, ở trên trời cho nó quen còn chuyện người phàm để người phàm xử với nhau.

Người phàm có ghét nhau thì hẹn nhau ra phố đi bộ xử với nhau. Chứ thần tiên đừng bắt chước, bày đặt giống như người phàm để ảnh hưởng tới thói phàm".

Anh cũng mỉa mai việc lo lắng của Thu Thảo về tác động của chương trình tới giới trẻ Việt và khuyên "thần tiên tỷ tỷ" nên ở trên trời để giữ cốt cách thần tiên.

Còn stylist Lê Minh Ngọc thì nhắn nhủ Hoa hậu Thu Thảo, rằng mới gặp mặt mới đây ngoài đời sao không nói mà phải lôi nhau lên facebook.

 

{keywords}

MC Thùy Minh

Sau cùng, MC Thùy Minh cũng bóng gió nói cô có khá nhiều việc phải làm và không bận tâm tới lời chia sẻ của Thu Thảo. Còn Ngọc Thạch, anh khẳng định không để tâm tới Thu Thảo vì đang bận đi chơi.

Nguồn cơn của việc Bitches in town đưa Hoa hậu Thu Thảo lên "thớt", là do cách đây không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2012 đăng tải lên trang cá nhân một đoạn status bằng tiếng Anh với mong muốn dừng chương trình.

Cô viết: "Please stop the show! Don't hurt others by 'your bad language'. (Tạm dịch: Làm ơn chương trình hãy dừng lại! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời lẽ không đẹp)".

Hoa hậu Việt Nam 2012 khẳng định: "Cái tôi lo nhất ở đây là chương trình dường như đang định hình cho giới trẻ tư duy tọc mạch và tiêu khiển trên câu chuyện của người khác.

Tất nhiên thì chê thẳng, đồng ý nhưng có nhiều cách chê, chứ không phải là mang vẻ bề ngoài của người khác ra làm trò, cười cợt và dè bỉu.

 Cái đáng sợ nhất là có những người tự cho mình cái quyền dè bỉu, chê cười vẻ bề ngoài, ngoại hình của người khác, nếu xã hội ai cũng hưởng ứng phong trào như thế thì quả thật quá kinh khủng".

Theo Trí Thức Trẻ