Trong khi nhiều MC của VTV tham gia bộ môn golf để giải trí cũng như rèn luyện thêm sức khoẻ thì MC Thuỵ Vân thú nhận chưa có thời gian theo đuổi.

''Dù tôi chưa có thời gian theo đuổi nhưng vẫn nghe những golfer nói rằng nó khiến người đã tham gia, đã mê là không từ bỏ. Nhiều người hỏi tôi chồng vẫn thường xuyên chơi môn thể thao này liệu tôi có lo lắng. Tôi nói thật rằng nếu lúc nào cũng nghi ngờ và mang sự lo lắng ở bên thì không chỉ đi chơi golf mà ở bất cứ nơi đâu xảy ra chuyện chúng ta cũng không thể cấm cản và không cho người thân đến nữa sao. Cuộc sống là sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau - tôi nghĩ là như vậy'' - MC Thuỵ Vân trải lòng.

Showbiz gần đây cũng ồn ào bởi đời tư nghệ sĩ, là một người hoạt động showbiz đã lâu và luôn giữ được hình ảnh đẹp, Thuỵ Vân có suy nghĩ?, trước câu hỏi này, nữ MC nổi tiếng thẳng thắn: “Không ai nói hay về cuộc đời mình được. Hôm qua xem hoạt hình cùng con trai, tôi có nghe lại câu này: 'Hôm qua là quá khứ, ngày mai là điều bí ẩn, chỉ có hôm nay là một món quà'.

Quá khứ không lấy lại được, ngày mai không ai đoán định ra sao, chỉ có hôm nay thuộc về mình, sống tốt cho nó. Nghệ sĩ của công chúng, được yêu thương, được quan tâm nhưng đổi lại sống thực sự khắt khe hơn với người bình thường và phải giữ mình hơn người khác. Tôi cố gắng lấy “khắt khe” làm động lực để không bị mệt mỏi hay cảm thấy mất tự do hoặc sống gò bó”.

{keywords}

Á hậu Thụy Vân nhận được yêu thương quan tâm của khán giả khi dẫn chính nhiều chương trình của VTV như: Chuyển động 24h, Chìa khoá thành công... Ngoài công việc MC, Thuỵ Vân còn thường xuyên tham gia các chương trình xã hội. Đặc biệt, cô được tin tưởng và giữ vai trò Đại sứ chương trình phòng chống Lao quốc gia trong suốt 5 năm qua.

Thu Hà

Đan Lê, Thuỵ Vân đọ sắc ở đường hoa Xuân

Đan Lê, Thuỵ Vân đọ sắc ở đường hoa Xuân

Không hẹn mà gặp, MC Đan Lê, Á hậu Thụy Vân đã cùng có màn đọ sắc “mười phân vẹn mười” tại đường đường hoa Home Hanoi Xuan “hút khách” bậc nhất phía Tây thủ đô.