Cô gái trẻ Thu Trang (29 tuổi) đến từ Hà Nội là một trong những người chơi may mắn có cơ hội tham gia chương trình Hãy chọn giá đúng. Điều khiến khán giả nhớ đến Thu Trang không phải vì phần thưởng lớn nhận được hay tài đoán giá siêu mà là vì cô đã gọi nhầm tên MC Trần Ngọc. 

Lúc đầu, Thu Trang gọi MC Trần Ngọc thành... Danh Ngọc. Khi nghe thấy vậy, chàng trai dẫn chương trình của Hãy chọn giá đúng bỗng "đứng hình" một lúc và còn cố tình hỏi lại Thu Trang: "Bạn gọi tôi là gì nhỉ? Mai Ngọc thì dẫn thời tiết và giới tính nữ mà. Bạn tên là... Mai Trang đúng không?". 

{keywords}
MC Trần Ngọc là người đảm nhận vị trí dẫn chương trình Hãy chọn giá đúng.

Thu Trang khá lúng túng và ngượng trước câu hỏi của MC Trần Ngọc và khi được MC này hỏi tên lại một lần nữa, Thu Trang vẫn gọi anh thành... Danh Ngọc. 

Cô gái trẻ Thu Trang (29 tuổi) đến từ Hà Nội là một trong những người chơi may mắn có cơ hội tham gia chương trình Hãy chọn giá đúng.

Đảm nhận vị trí dẫn chương trình của Hãy chọn giá đúng trong một thời gian đã lâu như vậy nhưng đến giờ MC Trần Ngọc mới gặp phải tình huống vừa hài hước vừa trớ trêu đến từ người chơi như vậy. Nam MC trêu sẽ gọi điện lại cho bố để hỏi tên mình chính xác là gì. 

"Chỉ có MC Danh Tùng thôi và bạn có thể gọi tên người dẫn chương trình Hãy chọn giá đúng là Trần Ngọc" - MC Trần Ngọc đùa lại thí sinh xinh đẹp. 

Khán giả trên trường quay đã cười ồ lên vì chi tiết thú vị này. Thu Trang thì thổ lộ có lẽ vì run quá mà nói nhầm tên và cô đã thần tượng MC Trần Ngọc từ rất lâu rồi.

Theo VTV