Tối 26/11, MC Hồng Phúc ra mắt MV Check in Vietnam. Sản phẩm đánh dấu 23 năm làm nghề, đồng thời mở ra hướng đi mới của anh với vai trò ca sĩ. 

batch dd377222229 1810056269411593 5872964304073866705 n.jpg
MC Hồng Phúc ra mắt MV tôn vinh văn hóa - du lịch Việt Nam. 

MV được thực hiện trong 2 tháng, quay hình tại nhiều địa danh trong cả nước. Ngoài ra, những hình ảnh bên lề chương trình Check in Vietnam không phát sóng cũng được đưa vào, qua đó giúp khán giả hiểu hơn về chương trình.

Qua MV, Hồng Phúc cùng ê-kíp chia sẻ những món ăn, văn hóa và cảnh đẹp của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Ca khúc cũng được Hồng Phúc đặt hàng nhạc sĩ Yên Lam viết với ca từ dễ nhớ, giai điệu bắt tai. 

"Tôi từng nhận nhiều ân tình của mọi người trong những giai đoạn khó khăn. Tôi nghĩ tại sao lúc này mình không làm một điều gì đó như lời cảm ơn gửi đến họ? Tôi quyết định cùng ê-kíp thực hiện 1 MV xem như món quà, kỷ niệm với chính mình và những người thương", anh chia sẻ. 

09 sv.jpg
Nam MC tự tin khi chuyển hướng ca sĩ ở tuổi 43. 

Đây cũng lần đầu tiên Hồng Phúc khoe giọng hát, chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ. Theo Hồng Phúc, anh ước mơ ca hát từ bé nhưng vì bận rộn và định hướng công việc nên chưa thực hiện được. Trong nhiều năm, Hồng Phúc vẫn thỉnh thoảng hát trong các chương trình, văn nghệ bên bạn bè, người thân. 

Cầm micro khoe giọng hát ở tuổi 43, Hồng Phúc không tránh khỏi áp lực, lo lắng. Anh nói sẵn sàng đón nhận khen chê, góp ý từ khán giả với mong muốn được hoàn thiện mình và thử thách ở những nấc thang mới của nghề nghiệp. 

Hồng Phúc tự chấm giọng hát mình 6 điểm. Anh cũng dành nhiều tâm huyết đầu tư như tập thể dục để có cột hơi khỏe, sinh hoạt điều độ, luyện thanh mỗi ngày với giáo viên thanh nhạc. Hồng Phúc không đặt nặng vấn đề cát-sê hay danh tiếng mà đơn giản chỉ muốn thỏa niềm đam mê ấp ủ bấy lâu. 

“Tôi mong MV được đón nhận rộng rãi. Nếu khán giả ủng hộ, tôi sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều ca khúc, làm một đêm nhạc riêng và mời các ca sĩ đến cùng mình biểu diễn”, anh nói.

Hồng Phúc sinh năm 1980, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Anh theo nghề MC được 20 năm, ghi dấu ấn với khán giả truyền hình qua nhiều chương trình như: Thay đổi cuộc sống, Hãy chọn giá đúng, Như chưa hề có cuộc chia ly....  

Trailer MV 'Check in Vietnam'