Đánh dấu bước phát triển mới ở miền Trung

{keywords}
 McDonald’s AB Central Square tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà AB Tower, 44 Trần Phú

Sau hơn 8 năm có mặt tại Việt Nam, McDonald’s đã có những bước hoàn thiện để trở thành một trong những chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh  được yêu thích nhất của những khách hàng Việt. Tiếp nối thành công đó, McDonald’s tự tin mang đến cho khách hàng tại khu vực miền Trung những bữa ăn ngon miệng với thực đơn phong phú, đặc trưng của thương hiệu đồ ăn nhanh hàng đầu thế giới. 

Theo đó, vào ngày 26/3 McDonald’s Việt Nam sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Nha Trang, tiếp tục kế hoạch mở rộng địa bàn của mình dọc theo chiều dài hình chữ S.

Được thiết kế mang phong cách hiện đại với nhận diện đặc trưng, McDonald’s AB Central Square tọa lạc tại tầng trệt tòa nhà AB Tower, 44 Trần Phú, mang lại cảm giác trẻ trung hiện đại nhưng vẫn đề cao sự thoải mái, tiện lợi cho thực khách.

Vị trí nằm ngay mặt biển, tại một trong những vị trí trung tâm của thành phố biển Nha Trang, McDonald’s hứa hẹn mang tới khách hàng thành phố biển miền Trung một trải nghiệm ẩm thực rất đặc trưng. Bên cạnh việc giới thiệu các món ăn truyền thống làm nên tên tuổi của mình như Big Mac, Khoai tây chiên lừng danh thế giới, gà viên McNugget… McDonald’s còn mang tới những món ăn đã được bản địa hóa như gà rán “giòn da thấm thịt” với chất lượng thịt gà theo tiêu chuẩn riêng cùng công thức tẩm ướp độc đáo, Cơm Gà mắm tỏi, Nui nấu thịt heo…

Trong quá trình phát triển thực đơn bản địa của mình, McDonald’s đã được thực khách biết đến với Cà phê pha phin Việt Nam và những món ăn theo mùa như Cháo thịt bằm, và đặc biệt là Burger vị Phở, sự kết hợp sáng tạo giữa 2 nền ẩm thực Á - Âu...

{keywords}
 Thực đơn McDonald’s

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại Nha Trang, McDonald’s Việt Nam sẽ dành tặng 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày 100 phần quà tặng miễn phí gồm 1 bánh burger bò phô mai và 1 đồ chơi Happy meal bất kỳ. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/3/2022. Ngoài ra, khách hàng đăng ký tham gia sự kiện khai trương trên fanpage fb/mcdonaldsvietnam sẽ nhận được thêm quà tặng đặc biệt. 

{keywords}
 Ca sĩ khách mời trong sự kiện khai trương cửa hàng McDonald’s tại Nha Trang

Cũng trong chương trình khai trương cửa hàng McDonald’s Nha Trang, một loạt các tiết mục thú vị với sự góp mặt của các ca sĩ, ban nhạc trẻ cũng như các hoạt động vui chơi ca nhạc thiếu nhi dành cho gia đình và các bé sẽ được tổ chức trong hai ngày 26 - 27/3.

Điểm đến lý tưởng của mọi gia đình

Trước khi đến Việt Nam, McDonald’s đã có mặt ở 123 quốc gia với hơn 36.000 nhà hàng tại khắp các châu lục. Mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng. Không chỉ đảm bảo mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh mà  còn mang đến sự hài lòng cho thực khách với dịch vụ của McDonald’s.

McDonald’s cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng qua những sản phẩm luôn được yêu thích như món khoai tây chiên lừng danh thế giới French Fries, bánh burger Big Mac, hay Chicken McNuggets và trên hết là những trải nghiệm mà bạn chỉ có thể có được tại nhà hàng của McDonald’s.

Tại Việt Nam, McDonald’s tạo được niềm tin với khách hàng Việt với các sản phẩm làm nên tên tuổi như của thương hiệu như burger Big Mac, khoai tây chiên lừng danh thế giới, gà không xương McNuggets… Không chỉ dừng lại ở đó, McDonald’s ngày càng tiếp cận nhiều hơn với người tiêu dùng Việt qua những món ăn được bản địa hóa một cách ấn tượng như Sản phẩm gà rán “giòn da thấm thịt” với chất lượng thịt gà chuẩn Việt cùng công thức tẩm ước chuẩn Mỹ, Nui nấu thịt bằm hay món Cơm gà mắm tỏi....Burger vị Phở sự kết hợp giữa 2 nền ẩm thực Á - Âu…

McDonald’s Việt Nam còn gây ấn tượng với khách hàng về không gian rộng rãi, thoải mái, hiện đại… Bên cạnh đó là những trải nghiệm dịch vụ công nghệ 4.0 hiện đại như màn hình tương tác gọi món tự động, dịch vụ phục vụ tại bàn hay nhân viên chuyên biệt chăm sóc trải nghiệm khách hàng cùng với ứng dụng ưu đãi ngập tràn McDonald’s và dịch vụ giao hàng McDelivery…

{keywords}
Khách hàng trải nghiệm công nghệ 4.0 tại cửa hàng McDonald’s

Có mặt tại Việt Nam từ tháng 2/2014 đến nay, McDonald’s hiện đã có hơn 24 cửa hàng tại TP.HCM Hà Nội và Bình Dương cùng với các dịch vụ riêng biệt như dịch vụ mua hàng không cần đậu xe Drive-thru, dịch vụ giao hàng McDelivery, dịch vụ mở cửa 24/7 (tại Hồ Chí Minh), thực đơn cafe từ McCafe, dịch vụ tiệc sinh nhật và wifi luôn miễn phí trên toàn hệ thống.

{keywords}
 Dịch vụ mua hàng không cần đậu xe Drive-thru tại cửa hàng McDonald’s Tp.HCM

Đặc biệt, trong hai năm đại dịch covid-19 bùng phát, McDonald’s Việt Nam vẫn liên tục vượt bão và cho ra mắt chuỗi cửa hàng mới tại Việt Nam. Mới đây nhất là 2 cửa hàng vừa được khai trương tại TTTM AEON Mall Bình Tân và LOTTE Mart Gò Vấp (TP.HCM). Tiếp đến ngày 26/3 này, McDonald’s tiếp tục khai trương cửa hàng McDonald’s AB Central Square tọa lạc tại 44 Trần Phú, Nha Trang với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

Theo đại diện McDonald’s, sang năm 2022 McDonald’s tiếp tục mở rộng hệ thống với nhiều hơn cửa hàng tại các thành phố lớn cũng như ra mắt nhiều thực đơn mới lạ hấp dẫn lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực châu Á.

Dấu ấn của McDonald’s tại Việt Nam

1. Top 50 thương hiệu Rồng Vàng 2021 cho doanh nghiệp nổi bật trong ngành dịch vụ ăn uống 

2. Top 10 chiến dịch có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội với Thực Đơn từ Thần tượng BTS

3. Top 10 Nhóm Ngành Sản phẩm Dịch vụ Tin Dùng 2021 chủ đề Vượt bão sáng tạo để thích nghi

4. Đồng hành cùng thành phố chung tay chống dịch với 50.000 phần ăn gửi đến lực lượng tuyến đầu 

5. Top 100 Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu Mạnh Việt Nam

6. Ba năm liên tiếp lọt top 100 sản phẩm, dịch vụ được tin dùng của năm cho sản phẩm Gà Rán Giòn Da Thấm Thịt

7. Bốn năm liên tiếp lọt top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Doãn Phong