{keywords}
Elly Trần đã là mẹ của hai nhóc tì là Cadie Mộc Trà (5 tuổi) và Alfie Túc Mạch (3 tuổi), nhưng cô chưa bao giờ khiến người ta thôi hết chú ý về vóc dáng của mình từ khi là một hot girl.

 

 

{keywords}
Trong bộ ảnh mới nhất, "bà mẹ hai con" khoe đường cong với những bộ bodysuit vô cùng nóng bỏng cùng những tư thế tạo dáng trên xe hơi đầy gợi cảm. 

 

 

{keywords}
Những mẫu bodysuit này được Elly Trần khéo kéo lết hợp cùng áo khoác lông hay những phụ kiện như tất cao, kính mát, dây chuyền... góp phần tạo nên nét sang trọng, cá tính.

 

 

{keywords}
Elly Trần cho biết chưa bao giờ cô hài lòng về thân hình của mình như lúc này, thậm chí còn hơn cả thời trẻ. 

 

{keywords}
Elly Trần tự tin: "Tôi cho rằng phụ nữ chỉ sợ không còn đẹp thôi, chứ còn đẹp thì khoe được cũng tốt mà". 

 

{keywords}
Trước đó không lâu, Elly Trần từng chia sẻ trên trang cá nhân khi bị cho là nằm trong số những mỹ nhân "photoshop đến méo tường". Cô cho rằng: "Em là chúa ghét background lộn xộn nên thường là ly, chai, lọ, tách, bụi bặm, con kiến, mạng nhện, logo... đều được em "quét" sạch ra khỏi tấm hình. Mà phần đó còn mất nhiều thời gian hơn em cần phải touch đến nguời em nữa. Mấy năm trở lại đây em thấy hài lòng với người ngợm của mình dữ lắm nên em chụp hay thích để nguyên bản và add màu vào cho nghệ thuật thôi".

 

{keywords}
Elly Trần cho biết nhiều người gợi ý cô nên chụp ảnh nude làm kỷ niệm vì thời gian trôi qua không lấy lại được thanh xuân và vóc dáng nên cô đang cân nhắc việc này.

 

 

{keywords}
 "Trước giờ, tôi đều nói nguyên tắc của mình là không chụp ảnh nude nhưng bây giờ tôi đang nghiêm túc suy nghĩ về việc đó", cô chia sẻ.

 

{keywords}
Người đẹp cho biết bộ ảnh mới sẽ là bước khởi đầu cho dự án chính thức sẽ được giới thiệu trong thời gian tới.

 

{keywords}
Dù đã sinh hai nhóc nhưng vẫn may mắn giữ được nhan sắc, Elly Trần là một trong những bà mẹ hiếm hoi trong showbiz có tính cách táo bạo, nổi loạn khi thường xuyên khoe cơ thể hấp dẫn của mình.

Ngọc Hân

Elly Trần bị fan phản ứng vì khoả thân quá đà trên giường

Elly Trần bị fan phản ứng vì khoả thân quá đà trên giường

Vừa tung bức ảnh nude trên giường, chỉ dùng chăn che chắn vùng nhạy cảm, Elly Trần bị fan phản ứng.