Khoảnh khắc hoa hậu bị giật vương miện:

Trong giây phút đăng quang cuộc thi nhan sắc ở tỉnh Cesar, Colombia, một sự việc hy hữu đã xảy ra khi mẹ á hậu của cuộc thi lao lên sân khấu giật vương miện của hoa hậu.

Cụ thể, người đẹp Yurleidys Ojeda Luna đến từ Torcoroma đăng quang, còn Jineth Ariza từ vùng Fátima là á hậu 1. Không khí lộn xộn khi có chai lọ ném về phía sân khấu. Sau đó, mẹ của á hậu 1 bức xúc đã xông lên sân khấu, giật vương miện, ném xuống đất và la hét. 

{keywords}
Khoảnh khắc mẹ á hậu giật vương miện của hoa hậu.

Yurleidys Ojeda bất ngờ trước sự viêc diễn ra quá nhanh nhưng nhanh chóng bình tĩnh, tiếp tuc vẫy tay trong giây phút đăng quang. Đội bảo vệ nhanh chóng có mặt ở hiện trường để kiểm soát tình hình.

"Người phụ nữ rất tức giận. Chúng tôi khuyên bà ấy bình tĩnh để vụ việc không ảnh hưởng tới con gái nhưng bà ấy phớt lờ lời khuyên", Cristian Ortega - giám đốc Trung tâm văn hóa Gamarra, Cesar nói với tờ El Tiempo của Colombia.

Ban tổ chức cho biết sẽ điều tra vụ quấy rối và yêu cầu bồi thường thiệt hại vương miện bị vỡ. Họ khẳng định cuộc thi diễn ra minh bạch, nên thái độ và hành động của người phụ nữ là "không thể chấp nhận được". 

Cuộc thi sắc đẹp nằm trong khuôn khổ lễ hội carnival thường niên có lịch sử 42 năm ở Gamarra, Cesar. Giải thưởng cho 3 người chiến thắng lần lượt là ba, hai và một triệu peso (hơn 6 triệu đồng VNĐ).

Đ.N

Dư luận đòi truất vương miện của Hoa hậu Tuổi teen sau clip nói tục

Dư luận đòi truất vương miện của Hoa hậu Tuổi teen sau clip nói tục

Kate Dixon (17 tuổi) vừa được trao vương miện Hoa hậu Tuổi teen bang Washington (Mỹ). Cô đang phải đối diện với sự phản ứng của dư luận khi clip cô nói tục năm 14 tuổi xuất hiện trở lại trên mạng.