Mẹ bỉm sữa từ du học sinh tay trắng thành chủ spa 10.000 khách/năm

Xinh đẹp, tài năng cùng một gia đình hạnh phúc và một điểm đến làm đẹp mang tên mình ở độ tuổi 26, Founder Cent Beauty - Tạ Hà Phương là hình mẫu truyền cảm hứng cho nhiều bà mẹ bỉm sữa thời hiện đại.

Người đứng sau điểm đến chăm sóc sắc đẹp nổi bật Hà thành

Tạ Hà Phương (Cent) thường được mọi người thường biết đến thông qua chuỗi vlog cũng hội chị em mang tên LML Story cùng kênh Youtube cá nhân itsCent Family đạt gần 40 nghìn người theo dõi.

Song song với việc phát triển nội dung các kênh Youtube, Cent còn là chủ một điểm đến chăm sóc sắc đẹp được phái đẹp Hà thành lựa chọn - Cent Beauty. Để phát triển được Cent Beauty thành công như hôm nay, có lẽ ít ai biết đó là cả một hành trình dài đẫy nỗ lực của cô gái trẻ.

{keywords}
 Founder Cent Beauty - Hà Phương (Cent)

Trước khi kết thúc những ngày du học để trở về Việt Nam, Cent có tham gia khóa học về làm đẹp ở bên Mỹ. Chính khóa học này đã giúp cô gái trẻ nhận ra rằng ngoài việc làm đẹp cho bản thân, cô cũng mong muốn được giúp các bạn nữ xung quanh ngày một hoàn thiện ngoại hình của mình. Bởi vậy, Cent Beauty đã ra đời ngay khi Phương trở về Việt Nam.

Những ngày đầu khởi nghiệp của Phương gặp vô vàn những khó khăn. Lượng khách ít, môi trường cạnh tranh khắc nghiệt, chưa tìm được định hướng kinh doanh rõ ràng... đã khiến cho Cent Beauty cũng như cô founder trẻ này phải “điêu đứng” nhiều lần và đi đến quyết định tạm đóng cửa spa.

{keywords}
 Cent Beauty được phát triển ngay khi Cent Hà Phương từ Mỹ về Việt Nam

Trong thời gian tạm nghỉ, Phương cùng chồng dành toàn bộ thời gian để tìm hiểu thêm về những dịch vụ, sản phẩm tiềm năng phù hợp với phân khúc khách hàng mà Cent Beauty hướng đến. Bên cạnh đó, Hà Phương cũng phát triển thêm các kênh truyền thông đầu tư thêm nhiều hình ảnh, video về quy trình chăm sóc da tại spa để tăng độ nhận diện. Chỉ sau một thời gian ngắn, Cent Beauty đã quay trở lại mạnh mẽ và dẫn khẳng định được tên tuổi của mình.

Sau thành công của cơ sở 1, Cent Beauty tiếp tục mở cơ sở 2 chỉ sau một thời gian ngắn. Hà Phương cho biết, với sự tận tâm và những dịch vụ chất lượng của mình, chỉ trong chưa đầy một năm vận hành, Cent Beauty đã cán mốc 10.000 khách hàng. Đây là thành tích mà không phải một thương hiệu spa nào cũng có thể đạt được.

Mẹ bỉm sữa bản lĩnh

Bận rộn với công việc điều hành spa, phát triển nội dung trên Youtube. Thế nhưng, Cent vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người vợ, người mẹ thông thái và tâm lý.

Trở thành mẹ của 2 em bé ở tuổi 26 - độ tuổi còn trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm, Cent không vì thế mà lo lắng hay bỡ ngỡ: “Hai bé Bê và Bee đến với vợ chồng mình đều vô cùng bất ngờ, nhưng để các con được lớn lên thật khỏe mạnh và hạnh phúc, vợ chồng mình đã dành nhiều thời gian tự nghiên cứu và học hỏi, để chuẩn bị sẵn sàng cả về kiến thức và tâm lý để trở thành một người cha, người mẹ tốt.

Nhờ có sự chuẩn bị về kiến thức đầy đủ trước khi sinh em bé, sức khỏe thời kỳ nuôi con của mình khá ổn định, hoàn toàn có thể bắt kịp tiến độ công việc chỉ sau một thời gian ngắn”.

{keywords}
 

 

{keywords}

 2 thiên thần nhỏ Bê và Bee của cô nàng startup tài năng

Chia sẻ về bí kíp cân bằng giữa việc điều hành spa và chăm sóc gia đình, cô founder trẻ tâm sự: “Cent luôn tự thấy bản thân là một người vô cùng may mắn khi bên cạnh có gia đình tâm lý và hỗ trợ mình trong mọi việc. Vì thế, theo mình cách tốt nhất để tạo dựng một tổ ấm thực sự chính là khi các thành viên trong gia đình luôn sống thật tích cực, sẵn sàng chia sẻ với nhau mọi vấn đề trong cuộc sống.

Đồng thời, các bà mẹ trẻ nên chủ động trau dồi kiến thức - kỹ năng làm mẹ để dễ dàng quản lý công việc và cuộc sống của mình trong thời kỳ nuôi con”.

 

{keywords}
Chồng luôn là người đồng hành cùng Cent (Hà Phương) trong mọi quyết định

Cũng theo Hà Phương, chỉ khi có một kế hoạch rõ ràng, thái độ sống bản lĩnh, tích cực thì không chỉ Cent Hà Phương mà mọi chị em bỉm sữa đều có thể tự tin để khẳng định: “Làm mẹ hay làm kinh doanh, tôi chọn cả hai”.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới đây, Hà Phương cho biết bên cạnh 2 cơ sở Cent Beauty, chị sẽ cho ra mắt thêm một địa chỉ làm đẹp nữa. Hà Phương cũng tham vọng mở rộng cơ sở mới tại cả Hà Nội và TP.HCM để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phái đẹp cả nước.

Hà Trang

tin nổi bật

Giữa ngày hè nắng nóng tái phát bệnh da mùa đông, đây là thủ phạm

Đang giữa mùa hè nhưng thời gian gần đây Bệnh viện Da liễu Trung ương liên tục ghi nhận người bệnh vào viện thăm khám các bệnh về da thường gặp vào mùa đông.

Ra mắt TPBVSK NMN Quattro Liquid 15000 ở Hà Nội

Ngày 25/6, Công ty cổ phần NMN Việt Nam tổ chức chương trình Họp báo ra mắt sản phẩm TPBVSK NMN Quattro Liquid 15000 và Lễ khai trương showroom METAO tại Hà Nội.

Saigon Star nỗ lực góp phần nâng tầm sắc đẹp cho khách hàng

BS. Nguyễn Hữu Hoạt, Giám đốc chuyên môn Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Saigon Star chia sẻ, trong quá trình thẩm mỹ, mỗi một thao tác của người bác sĩ phải luôn cẩn trọng, chính xác để giúp khách hàng của mình trở nên xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn.

Rejuvaskin - thương hiệu kem làm mờ sẹo từ Mỹ

Mỗi loại kem làm mờ sẹo sẽ có chất lượng và hiệu quả khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu làm mờ sẹo, thâm cao cấp tại Mỹ - Rejuvaskin!

Nanotech Liposome - công nghệ đột phá cho mỹ phẩm thế hệ mới

Công nghệ Nanotech Liposome là một trong những bước tiến đột phá của ngành sản xuất Dược mỹ phẩm hiện đại, góp phần giải quyết bài toán khó về độ thẩm thấu, từ đó mang tới hiệu quả vượt bậc trên làn da người dùng.

Chăm sóc làn da những ngày nắng nóng

Mùa hè tới, tia UVA/UVB có cơ hội gây hại nhiều hơn tới làn da. Phương pháp phục hồi kép bao gồm 2 bước cơ bản: Làm dịu và Phục hồi cho làn da bị tác động tiêu cực bởi tia cực tím được nhiều chị em lựa chọn.

Lô sản phẩm kem nghệ của một công ty ở Hà Nội bị thu hồi trên toàn quốc

Lô kem nghệ của Công ty TNHH Tân Hà Lan - Halaco (Hà Nội) bị thu hồi với lý do không đáp ứng yêu cầu chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm.

Chữa lành làn da với rau má Madagascar

Hành trình chăm sóc và nuôi dưỡng làn da chưa bao giờ là dễ dàng. Đứng trước quá nhiều sản phẩm, thành phần phong phú, đôi khi những thứ nguyên sơ lại là lựa chọn tốt nhất.

Dịch vụ tiêu chuẩn 5sao ở phòng khám thẩm mỹ KoKo

Phòng khám thẩm mỹKoKo luôn lấy khách hàng là trung tâm phục vụ, chất lượng dịch vụ làm tiêu chí hàng đầu, công nghệ tiên tiến làm thế mạnh, dịch vụ 5 sao là tiêu chuẩn và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm làm cốt lõi.

Sửa lỗi dị tật "cậu bé" cho trẻ nhỏ

Trẻ mắc dị tật sinh dục đau một phần thì người làm cha mẹ đau đớn gấp mười. Họ khăn gói chạy chữa vào Nam ra Bắc ở bất kỳ nơi nào có hy vọng, để mong con lớn lên khoẻ mạnh "đầy đủ" như bao bé trai bình thường khác.

Bàn giải pháp sửa mũi hỏng bằng ứng dụng sụn Surgiform

BS. Nguyễn Hữu Hoạt và ông Matthew Fairfax - CEO Surgiform đến từ Hoa Kỳ chia sẻ những cải tiến mới mẻ của dòng sụn Surgiform ứng dụng vào sửa mũi hỏng, cách xử lý biến chứng trong thực hành phẫu thuật...

Vào viện cấp cứu vì tiêm chất làm đầy mũi để đổi vận mệnh, tài lộc

Đi xem thầy phong thuỷ nghe phán dáng mũi không tốt, hao tài tốn của, người phụ nữ ngoài 30 tuổi đi tiêm filler nâng đầu và sống mũi. Một ngày sau, chị vào viện cầu cứu.

Rosée UK hợp tác phân phối 4 thương hiệu làm đẹp từ Châu Âu

Sáng 20/5/2022 Công ty TNHH TM&DV Rosée UK tổ chức Lễ ra mắt 4 thương hiệu phân phối độc quyền gồm Baylis & Harding, Florence, Cyclax và Altruist Sunscreen.

Thẩm mỹ viện Saigon Star ứng dụng sụn Surgiform khắc phục mũi sửa hỏng

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ thuộc Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Saigon Star vừa tổ chức Hội thảo tiên phong ứng dụng sụn Surgiform vào sửa mũi hỏng.

4 nhãn hàng làm đẹp được yêu thích tại Anh sắp có mặt ở Việt Nam

Tháng 5/2022 Công ty TNHH TM&DV Rosee UK sẽ giới thiệu với thị trường 4 nhãn hàng đến từ UK đáp ứng các tiêu chí "sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt”.