- Khi MC Quyền Linh hỏi, mẹ chồng nàng dâu có những điểm gì hợp nhau? Bà Nhung thẳng thắn nói, giữa bà và con dâu không có gì hợp mà chủ yếu mâu thuẫn.

Video: Mẹ chồng kể chuyện không hợp con dâu

Video: Nàng dâu liên tục kể xấu mẹ chồng

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 24 là mẹ chồng Nguyễn Thị Nhung (59 tuổi) và nàng dâu Nguyễn Thị Tuyền (25 tuổi).

Trong chương trình, nàng dâu Nguyễn Thị Tuyền cho biết, cô đã làm dâu được 11 tháng. Tuy nhiên sau khi cưới xong, vì sợ mẹ chồng nên cô đã lập tức ở riêng.

Nhớ về lần đầu tiên gặp gỡ con dâu, bà Nhung cho biết, con dâu không để lại ấn tượng đẹp đối với bà. Lý do là vì cô xuất hiện trước mặt mẹ chồng với một bộ quần áo thun và đôi dép tổ ong.

Khi MC Quyền Linh hỏi, mẹ chồng nàng dâu có những điểm gì hợp nhau? Bà Nhung thẳng thắn nói, giữa bà và con dâu không có gì hợp mà chủ yếu mâu thuẫn. 

Bà còn khẳng định, chuyện của bà và nàng dâu chắc phải kể đến 3 ngày. Mỗi khi không ưa món đồ gì của mẹ chồng là nàng dâu sẵn sàng vứt bỏ. Bà Nhung cho biết, con dâu đã vứt đi của bà 5 đôi dép - những đôi mà bà rất quý.

Nàng dâu Nguyễn Thị Tuyền cũng bức xúc không kém, liên tục kể về những mâu thuẫn. Cô khẳng định mỗi khi mâu thuẫn, mẹ chồng cô thường la lớn nhưng cô cũng không chịu kém kém cạnh.

Trước chia sẻ của nàng dâu, MC Lê Lộc phải thật thà thú nhận, cô được giao vai bênh vực nàng dâu nhưng nghe chuyện mà chị Tuyền kể cô không biết bênh đường nào.

Bà Nhung - mẹ chồng chị Tuyền, còn thừa nhận rằng, con dâu bà rất nóng, mẹ chồng nói 1 thì con dâu nói 2, 3. Sau mỗi lần cãi nhau, con dâu bà lại mồm mép mời chào, rủ bà đi ăn, đi mua sắm. Tuy nhiên theo bà, đây là ý đồ của con dâu: Ngọt ngào để nhờ bà trông cháu.

Khi hỏi về những mong muốn thay đổi, bà Nhung bật khóc. Bà nói, bà chỉ mong muốn, con dâu nói năng với bà được nhỏ nhẹ chứ đừng bốp chát và cũng đừng cãi mẹ. Bởi việc con dâu cãi như vậy khiến bà rất buồn.

Trước sự xúc động của mẹ chồng, nàng dâu cho biết, cô rất bối rối vì cô chưa từng thấy bà như vậy. Cô cũng hứa sẽ nói năng nhỏ nhẹ lại và nếu có bức xúc với mẹ chồng thì nhờ chồng loan tin để không khí gia đình đỡ căng thẳng.

Nàng dâu chê mẹ chồng có nhiều tật xấu ngay trên sóng truyền hình

Nàng dâu chê mẹ chồng có nhiều tật xấu ngay trên sóng truyền hình

Kể về ấn tượng ban đầu gặp mặt, bà Cẩm cho biết, Li A được con trai bà đưa về nhà chơi khá nhiều lần. Tuy nhiên, đến lần thứ 6 thì bà nhận ra Li A có biểu hiện bị động kinh.

Chuyên gia tâm lý kể về trận đánh 'thừa sống thiếu chết' của chồng

Chuyên gia tâm lý kể về trận đánh 'thừa sống thiếu chết' của chồng

Kể về quãng thời gian 10 năm làm dâu, không ít lần Hà Anh bật khóc. Cô nói, cô đã từng có ý định tự tử vì quá đau đớn và thất vọng, thế nhưng sau này, mọi thứ đã khác

Minh Anh